Thứ Tư, 22 tháng 2, 2017

Cách sạc pin iPhone 5 đúng cách khi mới mua

Điện thoại iPhone 5 là chiếc điện thại được nhiều người yêu thích nhất bởi nó có thiết kế đẹp mắt, kích thước nhỏ gọn và các tính năng tiện dụng. Để sử dụng được iPhone 5 lâu bền cũng nhưng gia tăng tuổi tho pin cho iPhone 5 khi mới mua về các bạn phải biết cách sạc pin iPhone 5 đúng cách. Trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn chi tiết nhất cách sử dụng pin iPhone 5 khi mới mua máy.

Bạn đã biết cách sạc pin iPhone 5 đúng cách chưa?


Cách sạc pin iPhone 5 đúng cách


Để sử dụng iPhone 5 lâu bền các bạn phải biết cách sạc pin iPhone 5 đúng cách vì khi nâng cao tuổi thọ của pin đồng nghĩa với việc iPhone sẽ sử dụng được lâu hơn mà không gặp bất cứ trục trặc gì. iPhone 5 sử dụng pin Li-on theo chuẩn công nghệ mới giúp điện thoại sạc pin không bị chai và không bị báo pin ảo. Tuy nhiên, công nghệ mới trên pin Li-on của iPhone 5 lại khiến pin bị giảm hiệu năm theo thời gian. Vì thế, để pin iPhone 5 sử dụng được lâu bền nhất, không bị chai lì pin, không bị giảm hiệu năng sử dụng theo thời gian các bạn cần có cách sạc pin iPhone 5 đúng cách. Hãy tham khảo ngay 7 cách sạc pin iPhone 5 đúng cách mà chúng tôi chia sẻ dưới đây.

1. Không nên sạc pin qua đêm vì như vậy sẽ làm pin bị nóng và dẫn đến tình trạng phồng pin, pin bị chai và hỏng.

2. Trong khi sạc pin không được sử dụng điện thoại. bạn tuyệt đối không nên lướt wen, chơi game, nghe gọi, nhắn tin khi đang sử dụng vì rất dễ chập, cháy nổ điện thoại.

Cách sạc pin iPhone 5 đúng cách

3. Nên sạc pin đầy 100% rồi mới rút ra tránh tình trạng sạc pin nhiều lần nhưng pin không đầy dẫn đến số lần sạc pin tăng lên và giảm hiệu suất khi sạc.

4. Không nên để quá nhiều ứng dụng chạy ngầm khi không cần sử dụng. Các ứng dụng chạy ngầm sẽ làm hao tổn một lượng pin lớn.

5. Sạc pin ngay lập tức khi máy báo pin yếu. Không nên để máy sập nguồn rồi mới sạc pin.

6. Nên sử dụng dây sạc chính hãng để sạc pin, không nên dùng hàng fake.

7. Hạn chế việc sạc pin iPhone 5 qua cổng USB vì sạc pin qua cổng USB rất lâu đầy pin và làm giảm khả năng tiếp điện trên máy.

Trên đây là những cách sạc pin iPhone 5 đúng cách khi bạn mới mua máy mà chúng tôi khuyên áp dụng để có được một chiếc điện thoại khỏe mạnh với nguồn pin siêu bền. Các bạn hãy tham khảo những cách trên và cùng chúng tôi chia sẻ bài viết này để nhiều người cùng biết cách sạc pin iPhone 5 đúng cách nhé.

Bài viết liên quan:


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét