Thứ Năm, 8 tháng 9, 2016

Cài đặt định vị theo dõi iPhone qua iCloud bằng cách nào dễ nhất

Find My Friends cho phép kết nối, chia sẻ vị trí của iPhone này với iPhone khác mọi lúc mọi nơi thông qua tài khoản iCloud riêng cho từng điện thoại iPhone. Đây là một trong những ứng dụng rất được lòng người khi đang muốn theo dõi một ai đó. Nếu bạn cũng nằm trong số đó thì hãy thực hiện các bước định vị theo dõi iPhone qua iCloud sau đây.

Muốn theo dõi iPhone qua iCloud phải làm sao?


Các bước định vị theo dõi iPhone qua iCloud


Chuẩn bị: Để tiện hướng dẫn các bạn và giúp các bạn dễ hiểu hơn với cách định vị theo dõi iPhone qua iCloud chúng tôi mặc đinh điện thoại iPhone của bạn là A và điện thoại iPhone của người cần theo dõi là B. Các bạn tải ứng dụng Find My Friends trên Apple Store về cả 2 điện thoại nữa nhé.

Những thao tác theo dõi iPhone qua iCloud 

Bước 1: Sau khi tải thành công ứng dụng Find My Friends các bạn mở ứng dụng này trên điện thoại B rồi kích hoạt tính năng "Chia sẻ vị trí của tôi".

Lưu ý: Một tài khoản iCloud có thể được cài đặt theo dõi nhiều thiết bị Apple khác nhau nên khi kích hoạt tính năng chia sẻ vị trí của tôi các bạn chú ý đánh dấu chọn tại "thiết bị này" .

Bước 2: Bật AirDrop trên cả hai iPhone A và B bằng cách vuốt từ dưới lên trên cùng màn hình để mở Control Center, chọn AirDrop: Mọi người.

Trên iPhone A, mở Tìm Bạn > Thêm > Chọn tên iPhone B trên danh sách hiện ra >Xong. Như vậy bạn đã gởi lời mời đến B.

Trở lại trên iPhone B, mở Tìm Bạn > chọn "Chấp nhận" trong thông báo yêu cầu vừa nhận được.

Bước 3: Sau khi B chấp nhận yêu cầu của A thì đồng thời trên iPhone A cũng sẽ nhận được thông báo yêu cầu theo dõi lại vị trí. Bạn chọn Xem > Từ chối để là để B không thấy được vị trí của bạn.

Bước 4: Nếu muốn biết iPhone B đang ở đâu, bạn chỉ cần mở ứng dụng Tìm Bạn trên điện thoại của mình, chọn biểu tượng liên lạc B và xem vị trí của họ chính xác của họ tại thời điểm hiện tại trên bản đồ.

Như vậy, chỉ với 4 bước đơn giản các bạn đã thực hiện định vị theo dõi iPhone qua iCloud được rồi. Nếu đang muốn theo dõi điện thoại iPhone của ai đó các bạn hãy khéo léo và thực hiện theo các bước đã hướng dẫn phía trên nhé.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét