Thứ Tư, 31 tháng 8, 2016

Mách bạn 6 bước cài đặt iCloud cho iPhone 5/5s đơn giản

iCloud là một dịch vụ tiện ích mà Apple cung cấp cho các thiết bị của mình trong đó có iPhone. Với iCloud các bạn có thể đồng bộ dữ liệu để sao lưu, lưu trữ thông tin trên mạng 1 cách an toàn và hiệu quả. Trong bài viết này mình sẽ chia sẻ đến các bạn cách cài đặt iCloud cho iPhone 5/5S

6 bước cài đặt iCloud cho iPhone 5/5S


Hướng dẫn cài đặt iCloud cho iPhone 5/5S


Có rất nhiều cách để cài đặt iCloud cho iPhone 5/5S nhưng trong bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách cài đặt, đăng ký tài khoản iCloud miễn phí trực tiếp trên điện thoại. Các bạn hãy thực hiện theo từng bước dưới đây nhé.
Bước 1: Từ màn hình chính của điện thoại iPhone 5 các bạn truy cập vào mực “Cài đặt” sau đó kéo màn hình xuống phía dưới rồi tìm và chọn mục iCloud.



Những thao tác cài đặt iCloud cho iPhone 5/5s

Bước 2: Khi nhấn chọn vào iCloud màn hình sẽ hiển thị 1 khung đăng nhập. Vì đây là lần đầu tiên bạn cài đặt tài khoản iCloud cho iPhone 5 nên bạn bỏ qua ô này mà tìm xuống phía dưới nhấp chọn vào dòng chữ “Tạo ID Apple miễn phí”

Bước 3: Các bạn nhập đầy đủ thông tin cá nhân bao gồm: Họ tên, Ngày tháng năm sinh và chọn Email đăng nhập sau này. Cần nhớ đưa những thông tin cá nhân mới chưa từng đăng ký bao giờ.

Bước 4: Tiếp theo bạn nhấn chọn tạo Apple ID mới và nhấn nút tiếp theo, nếu có khung xác nhận nghĩa là ok. Bạn nhấp chọn vào Apple ID với đuôi mail @icloud.com sau đó điền tên Mail mà bạn muốn xong đó điền mật khẩu cho iCloud rồi chọn Tiếp theo

Bước 5: Bước tiếp theo là bạn sẽ phải chọn và trả lời 3 câu hỏi bảo mật dùng để lấy lại tài khoản nếu như sau này bạn bị mất hoặc quên tài khoản đăng nhập. Sau bước này iPhone sẽ hỏi bạn có cho phép iCloud sử dụng định vị hay không, tốt nhất là cho vì lỡ sau này bạn có quên cũng không sao, định vị này giúp xác định vị trí iPhone của bạn nếu có chuyện.

Bước 6: Sau khi tạo xong tài khoản bạn hãy thoát ra rồi quay trở lại iCloud và đăng nhập tài khoản mà bạn vừa đăng ký vào ô đăng nhập iCloud. Đăng nhập tài khoản thành công là bạn đã có thể sử dụng những dịch vụ tiện ích của iCloud rồi.

Như vậy, chỉ với 6 bước thực hiện các bạn đã có thể cài đặt iCloud cho iPhone 5, cài đặt iCloud cho iPhone 5S thành công rồi. Các bạn cần chú ý thực hiện đầy đủ các bước nhu đã hướng dẫn ở trên và cung cấp thông tin cá nhân chính xác để có thể đăng ký thành công tài khoản này nhé.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét