Thứ Hai, 11 tháng 1, 2016

Hướng dẫn cách mở khóa iphone khi quên mật khẩu

       Từ trước đến nay, bạn luôn sử dụng việc khóa màn hình iphone  và mở khóa màn hình iphone một cách hiển nhiên và dễ dàng, vậy bạn đã biết những gì về khóa màn hình iphone? Nếu không may bạn mất mật khẩu do bị quên hoặc là do bất cứ một lí do nào đó, vật làm thế nào để bạn có thể mở khóa màn hình và khóa màn hình iphone lại bằng một mật khẩu khác, các bạn đừng bỏ qua bài viết dưới đây, mình sẽ hướng dẫn bạn cách mở khóa iphone khi quên mật khẩu ngay sau đây.

Một số kiểu khóa màn hình iphone

      
       Đối với những điện thoại phổ thông trước đây thì việc khóa và mở khóa màn hình không được chú trọng, mình thấy đa phần điện thoại đều là Bấm * hoặc # rồi bấm OK, nhưng đến khi smartphone ra đời, ngoài danh bạn điện thoại, cuộc gọi, tin nhắn, các thông tin cá nhân khác được lưu trữ trên điện thoại để tiện cho người sử dụng bất cứ khi nào, bất cứ ở đâu nên việc bảo mật thông tin cho điện thoại là vô cùng quan trọng, vì vậy mà việc khóa hay mở điện thoại cũng được chú trọng hơn bao giờ hết. Iphone là một hãng điện thoại hạng sang được ưa chuông rất nhiều, nên hệ thống khóa màn hình iphone và mở khóa màn hình cũng được nâng cấp không thua kém bất cứ hãng điện thoại nào khác. Có khá nhiều các cách khóa màn hình iphone khác nhau để cho bạn lựa chọn sử dụng, với mỗi một cách khóa màn hình iphone lại có cách mở khóa màn hình tương ứng, sau đây là một số kiểu khóa màn hình iphone thường được sử dụng nhiều nhất.

- Gạt tay: đây là kiểu khóa màn hình iphone đơn giản nhất, bạn chỉ cần gạt nhẹ là điện thoại của bạn được mở khóa màn hình, nhưng kiểu này rất ít được sử dụng vì bảo mật không tốt.
- Kiểu mẫu hình vẽ: cách này được tương đối nhiều người lựa chọn vì đơn giản mà bảo mật tốt.
- Đặt mật khẩu: cách khóa màn hình iphone này cũng được sử dụng nhiều, bạn có thể lựa chọn một dãy kí tự, nên bao gồm cả số và chữ để dùng làm mật khẩu điện thoại của mình.
- Ngoài ra còn một số cách khóa màn hình iphone khác dùng công nghệ cao hơn khá là thú vị như dùng vân tay, khóa màn hình iphone bằng vân tay, giọng nói, hình ảnh, nhận diện khuôn mặt.

Hướng dẫn cách mở khóa iphone khi quên mật khẩu

         Như mình đã nói, có một số lí do khiến bạn có thể bị mất mật khẩu mở khóa màn hình iphone của mình, nhiều bạn khi xảy ra trường hợp này thường không biết làm thế nào để có thể mở khóa màn hình iphone trở lại, ngay bây giờ mình sẽ hướng dẫn bạn cách mở khóa iphone khi quên mật khẩu bằng itunes.
- Trước hết, bạn cần kết nối điện thoại của mình với laptop để đồng bộ hóa các dữ liệu trên điện thoại với laptop cũng là để những dữ liệu đó không bị mất.
-  Bạn đồng thời ấn giữ nút nguồn và nút home đến khi xuất hiện logo của apple, sau đó ấn giữ nút home để kết nối với itunes trên điện thoại.
- Sau cùng, bạn chọn Restore của itunes để tải về phiên bản mới nhất IOS, trong trường hợp tập tin Firmware đã được lưu lại trong máy bạn từ trước, bạn hãy ấn Shift + Restore (windows) hoặc Options + Restore (Mac) rồi tìm đến thư mục Firmware chọn OK. Sau khi quá trình tải về kết thúc bạn đồng bộ lại điện thoại với máy tính để lấy lại dữ liệu, vậy là bạn đã mở khóa thành công điện thoại iphone của mình rồi.

          Qua bài viết này của mình, chắc chắn là các bạn không cần lo lắng khi không may mất mật khẩu điện thoại, các bạn đã có thể biết cách mở khóa iphone khi quên mật khẩu. rất mong bài viết của mình thật sự hữu ích với các bạn để mở khóa màn hình iphone và bắt đầu tận hưởng những giây phút thư giãn cho dế yêu mang lại.

2 nhận xét: