Thứ Tư, 13 tháng 1, 2016

Hướng dẫn cách lập, đăng nhập, cách khóa tài khoản icloud


         Có thể chắc rằng với những bạn dùng iphone thì những cụm từ như Apple ID, tài khoản Icloud ID, itunes ID, game center ID... đã là rất quen thuộc. Nhưng nhiều bạn sử dụng mà vẫn chưa biết tài khoản đó là như thế nào, nhiều bạn phải nhờ bạn bè, người thân lập, đăng nhập và  xóa giúp. Vậy nên bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách lập tài khoản Icloud, cách đăng nhập tài khoản icloud và cách xóa tài khoản icloud để các bạn có thể tự làm mà không cần nhờ người khác giúp nữa nhé.


Cách lập tài khoản icloud


       Trước tiên mình sẽ nói sơ qua về tài khoản icloud để các bạn biết. Tài khoản icloud là một dạng tài khoản của Apple ID. Khi có một tài khoản icloud, bạn có thể lưu trữ những dữ liệu quan trọng của mình tại đó như danh bạ điện thoại, tin nhắn, cuộc gọi. Tài khoản icloud cũng cho phép bạn có thể đồng bộ hóa dữ liệu, giúp bạn định vị điện thoại của mình hay xóa dữ liệu, khóa điện thoại từ xa, những tính năng này đều vô cùng cần thiết. 
Ngay sau đây mình sẽ hướng dẫn các bạn cách lập tài khoản icloud ngay trên chính chiếc iphone của bạn. Lưu ý rằng bạn cũng có thể tạo icloud trên máy tính nữa nhé.

- Đầu tiên bạn vào cài đặt trên điện thoại, sau đó vào mục icloud và lựa chọn tạo ID Apple miễn phí, bạn chú ý là như mình đã nói, tài khoản icloud cũng là một tài khoản ID Apple nhé.
- Bạn nhập các thông tin yêu cầu để có thể đăng kí tài khoản icloud gồm có họ tên, ngày tháng năm sinh, 
- Tiếp theo, bạn có thể lựa chọn tạo một tài khoản icloud dựa trên địa chỉ mail của bạn hoặc tạo một tài khoản icloud mà không cần mail. Nếu bạn chọn tạo tài khoản icloud mà không dùng mail thì hệ thống sẽ tự cho bạn một mail miễn phí .
- Bạn điền mật khẩu của mình đối với tài khoản icloud của mình và xác nhận mật khẩu. Mật khẩu của bạn bắt buộc phải có cả chữ thường, chữ in và số, điều đó cũng giúp bảo mật tốt hơn cho tài khoản icloud của bạn.
- Bạn hãy trả lời 3 câu hỏi sau đó nhập một địa chỉ mail của bạn, mình thấy việc này khá quan trọng mà nhiều bạn hay bỏ qua vì nó có thể giúp bạn lấy lại mật khẩu trong trường hợp bạn quên.
- Bạn chọn đồng ý với các điều khoản và sau đó hệ thống sẽ tạo cho bạn một tài khoản icloud, bạn vào mail của mình để xác minh tài khoản nhé, bước này là bắt buộc để hoàn thành việc tạo tài khoản icloud. 
Vậy là mình đã hướng dẫn xong các bạn cách lập tài khoản icloud rồi, cách lập tài khoản icloud rất đơn giản đúng không nào, bạn hãy nhanh tay lập cho mình tài khoản icloud nhé.


Hướng dẫn cách đăng nhập tài khoản icloud

      Sau khi đã tạo cho mình một tài khoản icloud, bạn hãy tiến hành đăng nhập tài khoản icloud. Cách đăng nhập tài khoản icloud như sau: 
      Bạn vào Cài đặt, chọn iTunes & App Store, sau đó chọn đăng nhập. Sau đó trên điện thoai của bạn sẽ hiển thị lên giao diện yêu cầu bạn cần nhập các thông tin về tài khoản và mật khẩu, bạn điền các thông tin và sau đó chọn đăng nhập, Vậy là bạn đã đăng nhập xong vào tài khoản icloud của mình rồi nhé, Cách đăng nhập tài khoản icloud rất đơn giản đúng không nào.
      Để đăng xuất tài khoản icloud, bạn hãy chọn vào Cài đặt, chọn iTunes & App Store, sau đó chọn đăng xuất, hệ thống sẽ tự đăng xuất tài khoản icloud của bạn.

 Hướng dẫn cách xóa tài khoản icloud


       Trong một số trường hợp bạn không cần đến tài khoản icloud của mình nữa, bạn có thể tiến hành xóa tài khoản icloud để bảo mật thông tin của mình. Cách xóa tài khoản icloud cũng rất dễ thực hiện, các bạn có thể tham khảo cách xóa tài khoản icloud ngay dưới đây nhé:
- Bạn vào cài đặt trên điện thoại, chọn vào icloud, sau đó kéo xuống chọn vào mục Sign out ở phía dưới.
- Trên màn hình sẽ hiển thị xác nhận việc bạn xóa tài khoản, bạn xác nhận, sau đó tiếp tục chọn Delete from myphone.
- Bạn nhập mật khẩu và tiến hành tắt chức năng Find myphone từ máy tính,sau đó lựa chọn Turn off. sau đó đợi một chút để hệ thống xóa tài khoản icloud của bạn. 

Vậy là mình đã hướng dẫn các bạn cách tạo tài khoản icloud, cách đăng nhập tài khoản icloud và cách xóa tài khoản icloud, chúc các bạn thực hiện thành công nhé.

Có thể bạn quan tâm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét