Thứ Tư, 13 tháng 1, 2016

Dễ dàng khóa màn hình iphone bằng vân tay

         Iphone là hãng điện thoại hàng đầu thế giới hiện nay với rất nhiều tính năng vượt bậc hơn so với các loại smartphone khác về chụp ảnh, dung lượng bộ nhớ,..Vấn đề bảo mật cũng là một trong những điều luôn được chú ý nhất, iphone đã rất nổi với khả năng định vị, khóa điện thoại iphone từ xa. Khóa màn hình iphone cũng rất phong phú và thuận tiện, tại bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách khóa màn hình iphone khóa màn hình vằng vân tay.

Khóa màn hình iphone


       Như mình đã nêu trên, iphone có rất nhiều cách khóa màn hình khác nhau, nếu bạn tìm hiểu kĩ về cách khóa màn hình iphone sẽ thấy rất thú vị. Sau đây mình sẽ nêu ra một số cách khóa màn hình iphone được sử dụng khá nhiều gồm có:
- Khóa màn hình iphone bằng đặt mật khẩu: Mật khẩu bạn chọn cho điện thoại sẽ có 6 kí tự khác nhau tùy ý bạn, và nên là những kí tự đặc biệt để bạn dễ nhớ.
- Khóa màn hình iphone bằng kiểu mẫu hình vẽ: Bạn sẽ vẽ một hình vẽ nhất định bằng cách nối các số từ 0 đến 9 để khóa màn hình iphone
- Khóa màn hình iphone bằng hình ảnh: cách khóa này rất thú vị, bảo mật rất cao
- Khóa màn hình iphone bằng giọng nói, nhận diện khuôn mặt., khóa màn hình bằng vân tay.
- Khóa xoay màn hình iphone.
 Trong trường hợp bạn không may bị quên mất mật khẩu khóa màn hình iphone của mình, bạn có thể mở khóa iphone thông qua tài khoản itunes, chi tiết bạn hãy tham khảo tại link bên dưới:


Khóa màn hình bằng vân tay



        Khóa màn hình bằng vân tay quả thật là rất thú vị, bởi nó không chỉ giúp bạn có thể bảo mật rất tốt bởi mỗi người có một vân tay khác nhau mà bạn còn không cần phải nhớ mật khẩu điện thoại của mình là gì, chỉ cần chạm nhẹ ngón tay của mình vào là khóa màn hình iphone sẽ được mở, các bạn cùng tìm hiểu kĩ hơn về tính năng nhé.
       Công nghê cảm biến vân tay của apple là dựa trên tính năng Touch ID, để cài đặt, bạn làm theo các thao tác sau:
- Vào cài đặt, sau đó chọn touch ID và mật khẩu.
- Bạn sẽ cần nhập Passcode mới cho mình mới có thể vào được touch ID và mật khẩu, sau đó bạn bật lựa chọn vào ô Mở khóa iPhone và cả iTunes & App store. 
- Bạn chọn thêm dấu vân tay để thêm dấu vân tay của mình, đó chính là dấu vân tay bạn cần để chạm vào nút Home mở khóa màn hình. 
- Bạn đặt ngón tay của mình trên nút home để điện thoại xác nhận vân tay của bạn, lưu ý là bạn phải đặt và nhấc ngón tay của mình cho đên khi toàn bộ vân tay được hiển thị lại trên màn hình.
- Bạn chọn tiếp tục để chụp lại các góc cạnh dấu vân tay của mình rồi lưu lại. Lưu ý có một số máy sẽ yêu cầu bạn cần nhập mật khẩu dự phòng mới có thể hoàn thành cài đặt khóa màn hình bằng vân tay.

      Sau khi làm xong các thao tác trên là bạn đã hoàn thành việc cài đặt khóa màn hình bằng vân tay cho chiếc điện thoại iphone của mình rồi, rất đơn giản đúng không nào, nếu còn bất cứ thắc mắc nào, bạn có thể liên hệ lại với mình nhé.

Có thể bạn quan tâm


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét