Thứ Tư, 6 tháng 1, 2016

Những điều cần biết về tài khoản apple ID của iphone

        Iphone là một trong những hãng điện thoại nổi nhất hiện nay với nhiều ưu điểm về thiết kế, màu sắc cũng như các phần mềm ứng dụng. Không sử dụng hệ điều hành như window, androi, iphone sử dụng cho riêng mình hệ điều hành IOS . Nếu bạn đang sử dụng một chiếc iphone thì sẽ rất quen thuộc với cụm từ Apple ID, vậy thì Apple ID là gì? làm sao cài đặt Apple ID cho iphone, mời các bạn cùng theo dõi bài viết của mình dưới đây.


       1, Apple ID là gì?

       Apple ID là một tài khoản mà bạn cần đăng kí để có thể sử dụng các dịch vụ khác của một thiết bị nào đó của Apple. Có thể coi Apple ID như một chiếc "chứng minh thư" đại diện cho một thiết bị như ipad, iphone. Chỉ khi có một tài khoản Apple ID thì bạn mới có thể sử dụng được chiếc dế yêu của mình, vậy nên việc đầu tiên bạn cần làm khi sở hữu một chiếc iphone đó chính là đăng kí một tài khoản Apple ID  cho mình.

      2, Cách tạo tài khoản Apple ID

      Như mình đã nói ở trên, tài khoản Apple ID là vô cùng cần thiết nếu bạn muốn sự dụng chiếc iphone của mình, vậy thì sau đây mình sẽ hướng dẫn các bạn cách đăng kí một Apple ID cho thiết bị của mình. 
     Có 2 cách để tạo một Apple ID, bạn có thể tạo nó trên máy tính hoặc trên chính chiếc iphone của mình.
     
     Tạo Apple ID trên máy tính
- Dowload Itunes về máy tính và cài đặt.
- Mở Itunes trên màn hình, sau đó vào ứng dụng .
- Chọn App store, sau đó chọn bất kì một ứng dụng miễn phí nào.
- Chọn tạo ID Apple mới, chọn tiếp tục, sau đó chọn Tôi đã đọc và đồng ý các điều khoản.
- Điền thông tin yêu cầu trong bảng cung cấp chi tiết Apple ID, bấm Tiếp tục.
- Chọn Không trong phần thanh toán, điền một số thông tin vào địa chỉ thanh toán và cuối cùng bấm Tạo Apple ID.
- Sau đó bạn sẽ nhận được một mail để xác thực tài khoản của mình, bạn hãy xác minh tài khoản, sau đó đăng nhập lại tài khoản của mình là hoàn thành.

       Tạo Apple ID trên iphone
- Bạn vào biểu tượng cài đặt của iphone, chọn icloud, chọn tạo Apple ID mới.
- Điền thông tin về ngày tháng năm sinh, tên người dùng, địa chỉ email (lưu ý ngày tháng năm sinh phải trước 2010)
- Nhập thông tin về tài khoản Apple ID gồm có mật khẩu, xác minh mật khẩu, câu hỏi bảo mật.
- Nhập một email dự phòng, sẽ hữu ích khi xảy ra vấn đề với tài khoản của mình.
- Bạn chọn đồng ý với các điều khoản, sau đó xác minh tài khoản trong mail, bạn điền thông tin tài khoản của mình, vậy là bạn đã có một tài khoản Apple ID cho mình rồi.

      3, Một số ứng dụng của Apple ID

      Với một tài khoản Apple ID, bạn có thể thực hiện được các công việc sau:
- Tải các ứng dụng, trò chơi giải trí trong App Store
- Tải các bài nhạc mình yêu thích từ itunes
- Lưu trữ ảnh, âm thanh, tin nhắn... trên icloud
- Bảo mật dữ liệu, tìm lại thiết bị của mình.

       Nếu không có một Apple ID thì iphone của bạn sẽ chỉ giống như cục gạch không thể hoạt động, tất cả những hoạt động của iphone đều dựa trên các tính năng của Apple ID. Để tìm hiểu kĩ hơn về các tính năng của Apple ID bạn hãy truy cập vào link bên dưới nhé:

 Những tính năng không thể bỏ qua của Apple ID: Apple ID gồm có các tính năng gì? làm sao để sử dụng hiệu quả các tính năng của Apple ID

      Apple ID thật là cần thiết đúng không nào? Mình đã cung cấp cho các bạn các thông tin đầy đủ về apple ID ở trên, chắc chắn là các bạn đã có thể dễ dàng tải về và sử dụng các ứng dụng trong apple ID rồi, chúc các bạn thật vui vẻ trong việc khám phá các tính năng của dế yêu nhé. Cảm ơn các bạn.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét