Thứ Tư, 6 tháng 1, 2016

Những tính năng không thể bỏ qua của Apple ID

        Tài khoản Apple ID như chiếc chìa khóa bạn đầu bạn cần để có thể mở cánh cửa sử dụng các tính năng và ứng dụng cho chiếc điện thoại iphone của mình. Mình thấy rất nhiều bạn khi đã có một tài khoản Apple ID nhưng lại chưa biết sử dụng, chưa biết các tính năng của nó là gì, vậy thì các bạn không nên bỏ qua bài viết này, mình sẽ giới thiệu đến các bạn về các tính năng thông dụng mà không thể bỏ qua của Apple ID gồm có Icloud ID, Appstore ID, game center ID, itunes ID.

        1, Tài khoản Apple ID là gì?

        Trước tiên mình sẽ giới thiệu qua về Apple ID cho các bạn. Apple ID là một tài khoản ban đầu cho các thiết bị của Apple, chỉ khi có một Apple ID thì thiết bị đó mới có thể tải về và sử dụng các ứng dụng trong đó. Vậy nên có thể nói rằng Apple ID là rất quan trọng, là điều kiện đầu tiên bạn cần có nếu muốn sử dụng chiếc điện thoại Iphone của mình. 
        Để được hướng dẫn chi tiết về cách tạo một Apple ID, mời các bạn click vào link sau đây để được hướng dẫn một cách chi tiết về cách tạo Apple ID trên máy tính và tạo trực tiếp trên điện thoại của mình.

        Khi đã tạo thành công một tài khoản Apple ID rồi, các bạn hãy khám phá ngay những tính năng hữu ích mà nó mang lại ngay sau đây nhé.

        2, Một số tính năng của Apple ID

       Như mình đã nêu trên, có rất nhiều tính năng mà bạn có thể sử dụng khi đã tạo thành công tài khoản để đáp ứng cho yêu cầu của mình.

       a,  Itunes ID  

       Itunes ID là một tính năng quan trọng, cũng được yêu thích sử dụng bởi với itunes ID, bạn có thể tải được những bài hát, những bản nhạc mình yêu thích về iphone. Bạn có thể rất dễ dàng để tạo một tài khoản Itunes ID cho mình bằng việc đăng nhập vào tài khoản Apple ID, vào appstore, từ đó lần lượt làm theo các bước như trong hướng dẫn là được. Ngoài ra, mình sẽ giới thiệu thêm cho các bạn cách tạo tại khoản Itunes ID từ Appstore của Mỹ như sau:
- Bật mạng 3G (lưu ý không dùng wifi) và chạy appstore.
- Chọn một ứng dụng miễn phí trong Top free
- Chọn tạo một Apple ID mới và chọn United states trong store, sau đó chọn đồng ý
- Chọn None trong bảng hóa đơn thanh toán 
- Điền các thông tin yêu cầu và nhập email, sau đó sẽ có email xác thực gửi đến, bạn vào mail nhận được để xác thực, sau đó đăng nhập lại tài khoản là hoàn thành.

       b, Icloud ID

       Cũng là một ứng dụng vô cùng hữu ích, icloud cho phép bạn có thể lưu trữ những dữ liệu quan trọng trên đó như tin nhắn, danh bạ điện thoại, hình ảnh, nhạc mà bạn yêu thích. Không những thế, icloud cho phép bạn có thể định vị được chiếc điện thoại của mình thông qua Find my iphone trong nhiều trường hợp và bạ cũng có thể khóa điện thoại của mình từ xa trong trường hợp điện thoại bị mất trộm. Vì tính năng khóa điện thoại từ xa rất quan trọng nên bạn tuyệt đối phải giữ bí mật tài khoản Apple ID của mình để tránh bị kẻ xấu khóa điện thoại từ xa. Bạn nên tạo 2 tài khoản Apple ID, một để sử dụng riêng cho Icloud, một để tải các ứng dụng cần dùng khác.

      c, Appstore ID, game center ID

       Appstore ID là tính năng giúp bạn có thể từ đó tải các ứng dụng tiện ích về như mạng xã hội Facebook, zalo, ,,,, tiện ích này sẽ quản lí tất cả các ứng dụng apps được tải
         Như tên gọi của mình, game center ID là nơi bạn quản lí về các trò chơi giải trí ở điện thoại, tại đây bạn có thể tải bất cứ game nào mình thích, nạp thẻ game, giúp bạn có thể giải trí mọi lúc mọi nơi.

      Bạn đã hiểu hết về các tính năng trong Apple ID chưa nào? Quả thật các tính năng áy là vô cùng hữu dụng đúng không? Rất mong bài viết của mình sẽ phần nào giúp các bạn sử dụng một cách dễ dàng hơn các tiện ích trong Apple ID nhé.
      

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét