Thứ Ba, 2 tháng 8, 2016

Hướng dẫn cách hạ cấp iOS 9 xuống iOS 8.4

iOS 9 ra đời khiến nhiều người tò mò về những tính năng đầy hứa hẹn của nó và đã nhanh chóng Update lên phiên bản iOS 9. Nhưng sau khi nâng cấp lên phiên bản này người dùng lại cảm thấy thất vọng vì nó không đáp ứng được mong muốn sử dụng, nảy sinh nhu cầu hạ cấp iOS.

Tìm hiểu về hạ cấp iOS 9 xuống iOS 8.4

Hạ cấp iOS 9 xuống iOS 8.4 là những gì học mong muốn để máy hoạt động ổn định hơn. Tuy nhiên, việc hạ cấp iOS thường gây ra những rủi ro thường trực trong quá trình thực hiện chính vì vậy trong bài viết này, simphongthuy.com.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách hạ cấp iOS 9 xuống iOS 8.4. Dưới đây là cách thực hiện mời các bạn cùng theo dõi.

Hướng dẫn chi tiết cách hạ cấp iOS 9 xuống iOS 8.4


Trước khi thực hiện hạ cấp iOS các bạn cần chuẩn bị một số yêu cầu như sau:

- Máy tính có cài đặt sẵn phần mềm iTunes phiên bản mới nhất và tải firmware iOS 8.4

Cách hạ cấp iOS như thế nào?


- Cáp nối USB chính hãng kết nối máy tính với điện thoại iPhone

- Tắt hết các loại mật khẩu của điện thoại iPhone

- Tắt chức năng Tìm iPhone của tôi

Cách thực hiện hạ cấp iOS 9 xuống iOS 8.4 


Các bạn dùng dây cáp sạc USB chính hãng kết nối máy tính với điện thoại iPhone thông qua phần mềm iTunes. Sau khi kết nối thành công các bạn tìm chọn phần “Thiết bị của tôi” rồi chọn tiếp tục phần “Tóm tắt - Summary”. Chọn “Kiểm tra bản cập nhật - Check for Update” để thực hiện hạ cấp iOS ( các bạn nhớ không được chọn Khôi phục iPhone - Restore iPhone nhé). Sau đó chọn firmware iOS 8.4 mà bạn đã tải về từ trước để iTunes tiến hành cập nhật hệ điều hành này thay thế cho phiên bản iOS 9 đã được cài đặt trước đó. Nhấn “Cập nhật – Update” để thực hiện công việc hạ cấp từ iOS 9 xuống 8.4.

Lưu ý: Các bạn cần lưu ý khoảng thời gian hạ cấp chỉ diễn ra trong khoảng thời gian 10-25 phút nên trong quá trình thực hiện các bạn cần đặc biệt chú ý không tác động gì đến dây cáp hoặc máy tính hoặc điện thoại iPhone để tránh mất kết nối giữa các thiết bị này. Nếu trong quá trình thực hiện mà bị mất kết nối thì bạn sẽ không thể hạ cấp iOS 9 xuống iOS 8.4 được và có thể gây ra lỗi.

Trên đây là hướng dẫn cách hạ cấp iOS 9 xuống iOS 8.4 mà simphongthuy.com.vn đã chia sẻ với các bạn. Nếu điện thoại iPhone của bạn đang ở iOS 9 mà bạn muốn hạ cấp iOS thì hãy sử dụng cách này nhé. Đây là cách rất đơn giản và dễ thực hiện chúng tôi muốn giới thiệu với các bạn.

Chúc các bạn thành công!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét