Thứ Năm, 2 tháng 3, 2017

Cách chụp màn hình điện thoại iPhone đơn giản nhất

Chụp màn hình điện thoại là cách giúp bạn lưu lại những hình ảnh đẹp trên màn hình điện thoại để lưu giữi hoặc chia sẻ tới bạn bè. Bạn đang sử dụng điện thoại iPhone và chưa biết cách chụp màn hình điện thoại của loại điện thoại này? Hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết cách thực hiện nhé. Trong bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn 2 cách chụp màn hình điện thoại cực kỳ đơn giản.

Mách bạn cách chụp màn hình điện thoại iPhone dễ nhất


Hướng dẫn cách chụp màn hình điện thoại


Có rất nhiều cách chụp màn hình điện thoại iPhone khác nhau như sử dụng phím vật lý, AssistiveTouch hay sử dụng ứng dụng, phần mềm…Trong bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn cách chụp màn hình không cần đến phần mền hay ứng dụng mà vẫn có thể thực hiện một cách dễ dàng.

- Cách chụp màn hình điện thoại iPhone với phím bấm vật lý

Chụp màn hình điện thoại iPhone với phím bấm vật lý là cách rất đơn giản và nhanh chóng giúp bạn lưu lại hình ảnh trên màn hình điện thoại. Các bạn chỉ cần nhấn đồng thời nút Home và nút nguồn trong khoảng 1-2 giây đến khi phát ra âm thanh chụp hình hoặc màn hình nháy sáng là đã thành công. Hình ảnh được chụp lại sẽ được lưu trong mục “Camera Roll”

Chụp màn hình điện thoại iPhone

- Cách chụp màn hình điện thoại iPhone với AssistiveTouch

AssistiveTouch (hay còn gọi là phím Home ảo) sẽ thay thế phím Home vật lý trong trường hợp phím Home vật lý bị hỏng không thể sử dụng được. Khi sử dụng AssistiveTouch các bạn có thể dễ dàng chụp ảnh màn hình với thao tác cực kỳ đơn giản. Để thực hiện chụp màn hình điện thoại với AssistiveTouch các bạn cần bật tính năng này lên bằng cách truy cập vào Settings (Cài đặt) =>General (Cài đặt chung) => Accessibility (Trợ năng) => AssistiveTouch => Bật. Sau đó các bạn thực hiện như sau: Nhấp chọn biểu tượng hình tròn màu trắng trên màn hình => Chọn Device (Thiết bị) => Chọn More (Thêm) => Screenshot (Chụp ảnh màn hình). Những hình ảnh được chụp sẽ được lưu vào Camera Roll.

Trên đây là 2 cách chụp màn hình điện thoại mà chúng tôi muốn chia sẻ đến các bạn. Đây là 2 cách cực kỳ đơn giản và dễ thực hiện để chụp ảnh màn hình điện thoại iPhone. Các bạn có thể ứng dụng 2 cách chụp màn hình điện thoại iPhone này lên tất cả các dòng máy iPhone của Apple như iPhone 4/4S, iPhone 5/5S, iPhone 6/6S, iPhone 6 Plus/6S Plus. Tất cả những hình ảnh được chụp lại sẽ được lưu ở Camera Rool nếu muốn xem lại các bạn chỉ cần nhấp vào danh mục “Ảnh” trên màn hình là sẽ xem lại được những hình ảnh này.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Bài viết liên quan:



2 nhận xét: