Thứ Tư, 1 tháng 3, 2017

Cách lấy lại số điện thoại bị xóa trên điện thoại Android

Bạn đang sử dụng điện thoại Android và không may lỡ tay xóa mất số điện thoại trên danh bạ? Đừng quá lo lắng khi gặp phải trường hợp như này nhé vì đã có cách lấy lại số điện thoại bị xóa trên điện thoại Android cực kỳ đơn giản. Hãy theo dõi bài viết dưới đây và làm theo những hướng dẫn của chúng tôi để lay lai so dien thoai bi xoa nhé.

Lấy lại số điện thoại bị xóa trên điện thoại Android bằng cách nào?


Hướng dẫn lấy lại số điện thoại bị xóa trên điện thoại Android


Khi sử dụng các loại điện thoại sử dụng hệ điều hành Android của Google các bạn sẽ phải đăng nhập vào một tài khoản Gmail. Với tài khoản này bạn có thể dễ dàng lấy lại số điện thoại bị xóa trên điện thoại Android với thời gian xóa danh bạ tối đa lên đến 30 ngày. Vậy cách thực hiện lay lai so dien thoai bi xoa như thế nào các bạn hãy cùng theo dõi trong phần dưới đây nhé.

- Kiểm tra xem số điện thoại bị xóa hay bị ẩn

Rất nhiều trường hợp số điện thoại của bạn bị ẩn nhưng bạn lại tưởng rằng mình đã xóa mất số đó và tìm cách lấy lại. Trước khi thực hiện thao tác lấy lại số điện thoại bị xóa các bạn nên thực hiện kiểm tra xem số điện thoại trên danh bạ của mình đã bị xóa thật sự hay chưa hay chỉ bị ẩn đi thôi. Các bạn hãy nhấp vào danh mục “Danh bạ” trên màn hình điện thoại Android sau đó nhấp tiếp vào biểu tưởng dấu 3 chấm hàng dọc ở góc bên phải màn hình. Tại đây bạn tìm chọn và nhấp vào tùy chọn “Contacts to display” và chọn “All contacts”. Sau khi thực hiện xong thao tác này các bạn các bạn quay lại danh bạ kiểm tra xem các số điện thoại có hiển thị hay không. Nếu các số điện thoại đã hiển thị đầy đủ chứng tỏ trước đó nó đã bị ẩn và giờ bạn không cần phải lấy lại số điện thoại nữa. Còn nếu bạn thấy các số điện thoại trên danh bạ không hiển thị hoặc hiển thị thiếu chứng tỏ bạn đã xóa số điện thoại đó rồi. Các bạn cần thực hiện lấy lại số điện thoại bị xóa trên điện thoại Android như sau:

- Lấy lại số điện thoại bị xóa trên điện thoại Android bằng Gmail:

Bước 1: Các bạn đăng nhập vào tài khoản Gmail của bạn trên điện thoại Android cần lấy lại số điện thoại bị xóa (Tài khoản dùng để đăng ký với thiết bị).

Bước 2: Trên giao diện Gmail các bạn nhấp vào menu bên tay trái màn hình và chọn vào mục “Contacts”.

Bước 3: Tiếp đến các bạn nhấp chọn vào mục “More” sau đó chọn “Restore contacts”. Lúc này bạn có thể chọn khỏng thời gian cần lấy lại số điện thoại bị xóa trên điện thoại Android trước đó.

Chỉ cần thực hiện 3 bước đơn giản như vậy là các bạn đã lấy lại số điện thoại bị xóa trên điện thoại Android thành công rồi. Nếu gặp phải trường hợp tương tự các bạn có thể thực hiện cách trên để lay lai so dien thoai bi xoa nhé.

Bài viết liên quan:


3 nhận xét: