Thứ Năm, 2 tháng 3, 2017

Cách khắc phục khi iPhone báo lỗi không sao lưu được iCloud

Bạn đang sử dụng điện thoại iPhone và sử dụng iCloud để lữu trữ dữ liệu trên thiết bị này. Trong quá trình sử dụng bạn đã từng gặp phải lỗi không sao lưu được iCloud. Bạn lo lắng vì khi gặp phải lỗi này bạn sẽ không sao lưu được dữ liệu lên iCloud. Vậy thì hãy tham khảo ngay cách khắc phục khi iPhone báo lỗi không sao lưu được iCloud trong bài viết dưới đây nhé.

Không sao lưu được iCloud khắc phục như thế nào?


Cách khắc phục lỗi không sao lưu được iCloud


Đối với những người sử dụng thiết bị của Apple như iPhone, iPad…chắc hẳn sẽ không bỏ qua iCloud. iCloud là ứng dụng cho phép người dùng đồng bộ, sao lưu và backup dữ liệu trong suốt quá trình sử dụng thiết bị hoặc lữu trữ dữ liệu, thông tin trên thiết bị. Có thể nói, iCloud là ứng dụng rất quan trọng đối với những người sử dụng iPhone nhằm giảm thiểu tình trạng bị mất dữ liệu trên điện thoại. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng nhiều người thường gặp phải lỗi không sao lưu được iCloud khiến họ lo lắng sẽ không cập nhập được dữ liệu. Nếu bạn cũng gặp trường hợp tương tự thì hãy áp dụng ngay những cách dưới đây để khắc phục.

Cách 1: Khỏi động lại máy và thử sao lưu lại dữ liệu lên iCloud

Khi gặp phải lỗi không sao lưu được iCloud các bạn hãy áp dụng ngay cách khỏi động lại máy trước khi dùng bất cứ biện pháp nào khác vì đây là cách đơn giản nhất để khắc phục tình trạng này. Các bạn thực hiện reset lại máy hoặc tắt nguồn rồi khởi động lại sau đó kết nối với mạng wifi và bắt đầu thực hiện sao lưu lại dữ liệu lên iCloud.

Cách 2: Xóa các dữ liệu cũ rồi cài đặt và thử sao lưu lại

Nếu như thực hiện cách 1 mà vẫn chưa sao lưu được thì các bạn có thể thực hiện theo cách sau đây. Thực hiện xóa bản sao lưu cũ trên iCloud sau đó cài đặt và thử sao lưu lại. Các bạn chú ý là chỉ xóa bản sao lưu cũ chứ không xóa bản sao lưu gần nhất trên iCloud nhé. Các bạn thực hiện theo các bước sau đây:

Khắc phục iPhone không sao lưu được icloud

Bước 1: Các bạn sử dụng dây cáp USB kết nối iPhone với máy tính và thực hiện backup dữ từ iPhone vào máy tính.

Bước 2: Sauk hi thực hiện sao lưu dữ liệu lên máy tính xong các bạn thực hiện xóa dữ liệu cũ trên iCloud bằng cách từ màn hình chính điện thoại iPhone vào Settings => iCloud => Storage => Manage Storage. Tìm kiếm bản sao lưu cũ trên iCloud rồi xóa bản sao lưu đó đi.

Bước 3: Từ màn hình chính điện thoại các bạn vào Settings => Reset => Reset Network Settings để cài đặt lại thiết lập mạng.

Bước 4: Các bạn quay trở lại iCloud vqà tiến hành backup dữ liệu như bình thường.

Trên đây là toàn bộ cách khắc phục lỗi không sao lưu được iCloud mà chúng tôi muốn chia sẻ tới các bạn. nếu gặp phải tình trạng tương tự các bạn hãy thử dùng 1 trong 2 cách trên để khắc phục nhé.

Bài viết liên quan:

1 nhận xét: