Thứ Tư, 1 tháng 3, 2017

Hướng dẫn cách chụp màn hình LG G2

Chụp ảnh màn hình điện thoại đang là một trong những nhu cầu rất cần thiết đối với những người dùng điện thoại smartphone nhằm ghi lại những khoảnh khắc đẹp, những hình ảnh cần lưu giữ trên màn hình điện thoại. Bạn đang sử dụng điện thoại LG G2 và chưa biết cách thực hiện chụp màn hình dòng điện thoại này. Hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của chúng tôi nhé trong bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn chi tiết nhất cách chụp màn hình LG G2.

Điểm danh 2 cách chụp màn hình LG G2 tốt nhất


Cách chụp màn hình LG G2 cực đơn giản


Đối với các loại điện thoại khác thì việc chụp màn hình là rất khó khăn nhưng với LG G2 việc chụp màn hình lại vô cùng đơn giản. LG G2 được ra mắt từ 08/2013 với thiết kế đẹp mắt và những tính năng tiện ích vô cùng tiện dụng trong đó có chụp màn hình. Để chụp màn hình LG G2 các bạn có thể sử dụng 2 cách đó là dùng nút cứng vật lý phía sau máy hoặc sử dụng phần mềm QuickMemo được cài đặt sẵn trên máy.

Để chụp màn hình LG G2 các bạn thực hiện theo 1 trong 2 cách được hướng dẫn sau đây:


Cách 1: Sử dụng nút vật lý phía sau máy


LG đã thiết kế nút chụp màn hình vật lý phía sau của chiếc LG G2 nằm dưới camera. Để chụp màn hình LG G2 với cách này các bạn chỉ cần bấm và giữ nút vật lý phía dưới camera cùng với đó là phím giảm âm lượng bên cạnh thân máy đến khi phát ra một âm thanh chụp ảnh là màn hình đã được ghi lại.
Chụp màn hình LG G2

Tuy nhiên, cách này chỉ thực sự phù hợp với những ai có bàn tay lớn, ngón tay dài còn những người có bàn tay bé thì sẽ khó thực hiện hơn.


Cách 2. Sử dụng phần mềm QuickMemo


Với những ai có bàn tay bé nhưng muốn chụp màn hình LG G2 thì hãy sử dụng cách này nhé.

Từ màn hình chính điện thoại các bạn thực hiện vuốt màn hình từ phía dưới lên trên. Khi xuất hiện một Menu với 2 lựa chọn là Google và QuickMemo các bạn thực hiện nhấn và giữ vào chữ QuickMemo đến khi phát ra âm thanh chụp hình là bạn đã chụp màn hình điện thoại thành công.

Trên đây là 2 cách chụp màn hình LG G2 mà chúng tôi muốn chia sẻ tới các bạn. Các bạn hãy chọn cho mình một cách phù hợp nhất và thực hiện theo hướng dẫn của chúng tôi phía trên để có thể thực hiện thành công. Hãy chia sẻ thông tin này đến người thân, bạn bè hoặc những người sử dụng điện thoại LG G2 mà bạn biết để họ cũng có thể ghi lại những khoảnh khắc đẹp trên màn hình điện thoại nhé.


Bài viết liên quan:


1 nhận xét: