Thứ Ba, 28 tháng 2, 2017

Cách đơn giản để chuyển dữ liệu từ Android sang iPhone

Việc sử dụng cả 2 dòng thiết bị Android và IOs cùng một lúc hoặc đang sử dụng thiết bị Android muốn chuyển sang sử dụng thiết bị IOs là điều vô cùng dễ dàng nhưng việc sẽ gây khó khăn cho người dùng đó chính là chuyển dữ liệu từ thiết bị này qua thiết bị khác. Bạn đang sử dụng thiết bị Androi và muốn chuyển sang dòng điện thoại iPhone để sử dụng? Bạn chưa biết cách chuyển dữ liệu từ Android sang iPhone? Hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết cách thực hiện nhé.

Cách chuyển dữ liệu từ Android sang iPhone


Các bước thực hiện chuyển dữ liệu từ Android sang iPhone


Để chuyển dữ liệu từ Android sang iPhone các bạn không thể không lựa chọn ứng dụng Move to iOS. Ứng dụng này cho phép người dùng nhanh chóng chuyển toàn bộ dữ liệu có trên thiết bị Android như hình ảnh, tin nhắn, danh bạ, ca nhạc…sang iPhone hoàn toàn miễn phí. Tuy nhiên các bạn cần nhớ rằng ứng dụng này chỉ hỗ trở chuyển các dữ liệu trên máy chứ không hỗ trợ chuyển các ứng dụng vì đây là 2 hệ điều hành có nền tảng hoàn toàn khác nhau.

Bước 1: Thực hiện Restore sạch sẽ điện thoại iPhone của bạn sau đó nhấn chọn vào "Apps & Data" sau đó chọn tuỳ chọn "Move Data from Android" một dãy số bảo mật gồm 10 chữ số sẽ hiện ra.

Bước 2: Tiến hành cài đặt ứng dụng Move to iOS cho thiết bị Android sau đó bấm vào Continue trên cả 2 điện thoại. Tích vào ô đồng ý với các điều khoản và sau đó bấm nút Next trên điện thoại Android để tiếp tục.

Bước 3: Các bạn thực hiện nhập 10 chữ số bảo mật trên điện thoại iPhone hiện ra sau khi cài đặt máy vào ứng dụng Move to iOS trên thiết bị Android. Lúc này thiết bị Android sẽ kết nối với điện thoại iPhone qua kết nối Wi-Fi Direct và xác định những dữ liệu sẽ được chuyển giao.

Bước 4: Sau khi chuyển dữ liệu từ Android sang iPhone hoàn tất các bạn hãy bấm nút "Continue Setting Up iPhone" trên iPhone để thiết lập Apple ID mới hoặc đăng nhập bằng tài khoản mà bạn đã đăng ký trước đó. Sau khi cài đặt thành công các tài khoản trên iPhone bạn sẽ nhận được thông báo đăng nhập vào các tài khoản được chuyển sang từ thiết bị Android. Các bạn chỉ cần thực hiện lần lượt theo yêu cầu là được.

Như vậy, việc chuyển dữ liệu từ Android sang iPhone đã thành công. Thời gian chuyển dữ liệu từ Android sang iPhone có thể nhanh hoặc chậm tùy thuộc vào dữ liệu chuyển qua nhiều hay ít vì vậy các bạn hãy cố gằng chờ chuyển dữ liệu nếu như bạn chuyển quá nhiều nhé.

Chúc các bạn thành công!

Bài viết liên quan:


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét