Thứ Ba, 28 tháng 2, 2017

Cách khắc phục lỗi không kết nối Android với PC

Lỗi không kết nối Android với PC là lỗi mà rất nhiều người gặp phải khi thực hiện kết nối điện thoại với máy tính. Nếu bạn chưa biết cách khắc phục lỗi này thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của chúng tôi. Trong bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách khắc phục lỗi không kết nối Android với PC chi tiết nhất.

Bạn đã biết cách khắc phục lỗi không kết nối Android với PC chưa?


Hướng dẫn cách khắc phục lỗi không kết nối Android với PC


Kết nối Android với PC là cách tốt nhất giúp bạn trao đổi dữ liệu từ máy tính lên điện thoại và ngược lại từ điện thoại lên máy tính. Có rất nhiều cách kết nối Android với PC như sử dụng dây cáp USB hoặc sử dụng ứng dụngWebSharing nhưng dùng dây cáp USB là thuận tiện nhất và được nhiều người sử dụng. Tuy nhiên, nếu chả may bạn gặp phải tình trạng không thể kết nối Android với PC thì phải làm thế nào? Ứng dụng SnapPea sẽ giúp bạn giải quyết được vấn đề đó.

Để khắc phục tình trạng không kết nối Android với PC thông qua ứng dụng SnapPea các bạn cần tải về cả PC và điện thoại Android của mình phần mềm này. Các bước thực hiện như sau:

Bước 1: Tải về máy tính và điện thoại ứng dụng SnapPea for Android.

Bước 2: Sau khi tải ứng dụng về các bạn tiến hành cài đặt và mở ứng dụng lên sau đó chọn kết nối Android với máy tính.

Bước 3: Từ màn hình thiết bị Android các bạn tìm và chọn vào mục "Cài đặt" (Settings) tiếp đó tìm đến mục “Các tùy chọn của nhà phát triển”

Bước 4: Trong mục này các bạn tích chọn vào ô “Gỡ lỗi USB” (USB debugging)

Bước 5: Sau khi mở ứng dụng trên thiết bị Android thành công các bạn tiến hành cài đặt và mở chạy phần mềm SnapPea trên máy tính PC.

Bước 6: Sử dụng cáp sạc USB kết nối thiết bị Android với máy tính PC sau đó nhấn nút “Connect” trên phần mềm Snappea. Chờ đợi 1 chút thời gian để phần mềm Snappea trên máy tính kết nối với điện thoại và nó sẽ tự tìm và cài đặt Driver cho máy của bạn.

Bước 7: Sau khi cài đặt Driver màn hình “Turn on USB debugging” hiện ra bạn bấm chọn vào Android 4.2-4.4. Tiếp đó phần mềm Snappea sẽ ra thông báo yêu cầu bạn tải Drvier cho máy. Bạn bấm chọn tải về rồi bấm vào Install để cài đặt.

Chỉ cần bạn tải về và cài đặt thành công Driver thì thiết bị Android sẽ tự động kết nối với máy tính PC qua dây cáp USB.

Như vậy, bạn chỉ cần thực hiện theo đúng thứ tự 7 bước trên là đã khắc phục được lỗi không kết nối Android với PC rồi. Với phần mềm Snappea việc khắc phục lỗi trên đã được giải quyết một cách đơn giản phải không nào. Hãy áp dụng cách này nếu bạn gặp phải tình trạng tương tự nhé.

Bài viết liên quan:


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét