Thứ Ba, 28 tháng 2, 2017

3 công cụ chuyển tin nhắn từ Android sang Android miễn phí

Bạn đang muốn chuyển tin nhắn từ Android sang Android? Bạn chưa biết công cụ nào sẽ hỗ trợ bạn làm việc đó? Trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn 2 công cụ chuyển tin nhắn từ thiết bị Android miễn phí. Người dùng có thể sử dụng 1 trong 3 công cụ này để chuyển tin nhắn từ thiết bị Android này sang thiết bị Android khác một cách dễ dàng.

Công cụ chuyển tin nhắn từ Android sang Android


1. Chuyển tin nhắn từ Android sang Android với SMS Backup+


SMS Backup+ là ứng dụng sao lưu, chuyển tin nhắn từ Android sang Android thông qua Gmail. Với ứng dụng này các bạn không phải mất công sao lưu tin nhắn lên thẻ nhớ SD hay trên máy tính nữa.

Các bạn chỉ cần kích hoạt chức năng IMAP và thiết lập đúng Time/Zone trên hộp thư Gmail của mình là có thể sử dụng SMS Backup+ để chuyển tin nhắn từ Android sang Android.

2. Chuyển tin nhắn từ Android sang Android với VeryAndroid SMS Backup


VeryAndroid SMS Backup sẽ giúp bạn sao lưu toàn bộ tin nhắn có trên thiết bị Android sang máy tính dưới dạng file *.CSv hay *.txt. Ngoài việc sao lưu tin nhắn, VeryAndroid SMS Backup còn có khả năng restore tin nhắn dưới dạng file *.CSV

khi sử dụng điện thoại thông minh với bất kỳ nền tảng di động nào khác.

Với VeryAndroid SMS Backup bạn sẽ được chuyển tin nhắn từ Android sang Android hoàn toàn miễn phí với tốc độ sao lưu cực nhanh. Các bạn chỉ cần kết nối với máy tính là có thể dễ dàng xem, sao chép, chuyển đổi nội dung tin nhắn từ thiết bị Android qua máy tính thông qua chức năng PC Sync được tích hợp sẵn.

3. Chuyển tin nhắn từ Android sang Android với SMS Backup and Restore


SMS Backup and Restore cũng là một ứng dụng chuyển tin nhắn từ Android sang Android miễn phí được nhiều người yêu thích sử dụng khi có nhu cầu backup tin nhắn. SMS Backup and Restore chp phép người dùng backup tin nhắn dưới dạng file *.XML và lưu tin ngắn trực tiếp trên thiết bị Android. Các bạn có thể xem lại tin nhắn trực tiếp trên thiết bị Android hoặc trên máy tính mà bạn sao lưu sang.

Ngoài ra, các bạn còn có thể cài đặt thời gian sao lưu tin nhắn tự động theo thời gian được cài đặt sẵn mà không phải mất công sao lưu nhiều lần.

Trên đây là 3 ứng dụng chuyển tin nhắn từ Android sang Android đơn giản và dễ sử dụng nhất được nhiều người yêu thích tải về sử dụng. Các bạn có thể tham khảo kỹ hơn cách chuyển đổi tin nhắn từ 3 ứng dụng này để sử dụng khi cần thiết nhé.

Bài viết liên quan:


1 nhận xét: