Thứ Tư, 22 tháng 2, 2017

4 cách sạc pin iPhone nhanh bạn nên biết

Tính tới thời điểm hiện tại thì các thiết bị iPhone chưa được trang bị thêm chế độ sạc pin nhanh trong khi đó các thiết bị Android gần như đã được trang bị thêm chế độ này. Chính vì vậy, nếu bạn muốn sạc pin iPhone nhanh bạn cần áp dụng ngay 4 cách sạc pin iPhone nhanh mà chúng tôi chia sẻ trong bài viết dưới đây.

Mách bạn cách sạc pin iPhone nhanh nhất


Cách sạc pin iPhone nhanh bạn nên biết


Để gia tăng tốc độ sạc pin cho điện thoại iPhone và rút ngắn thời gian chờ sạc các bạn có thể áp dung ngay 4 cách sạc pin iPhone nhanh dưới đây.

1. Đặt iPhone ở chế độ máy bay (Airplane)

Khi để điện thoại iPhone ở chế độ máy bay (Airplane) thì thời gian sạc pin của bạn sẽ nhanh hơn bình thường rất nhiều. Điều này chắc hẳn là điều mà rất ít người biết và ít được sử dụng vì khi để điện thoại ở chế độ này bạn sẽ không thể nhận cuộc gọi hay tin ngắn và cũng không thể gọi đi hay nhắn tin gửi đi được.

Cách sạc pin iPhone nhanh nhất

2. Để iPhone ở chế độ Facedown Detection

Facedown Detection (chế độ úp màn hình) là một tính năng tiết kiệm pin được cài đặt trên các thiết bị iPhone có hệ điều hành iOS 9 trở lên. Khi bạn để úp màn hình điện thoại iPhone thì lập tức máy sẽ được đưa về chế độ tiết kiệm pin từ đó iPhone cũng sẽ sạc pin nhanh hơn.

3. Sạc iPhone ở nhiệt độ dưới 30 độ C

Theo nghiên cứu của Battery University, pin iPhone sẽ hoạt động hiệu quả ở nhiệt độ dưới 30 độ C. Vì iPhone sử dụng Li-on một loại pin được làm từ kim loại lithium-ion nên nếu sạc pin ở nhiệt độ môi trường trên 30 độ C sẽ khiến pin bị nóng nhanh, pin bị chai lì từ đó giảm hiệu xuất pin và ảnh hưởng đến tuổi thỏ của pin. Các nghiên cứu của Battery University chỉ ra rằng, sạc pin iPhone ở nhiệt độ phòng khoảng 20-27 độ C là nhiệt độ thích hợp nhất để có cách sạc pin iPhone nhanh.

4. Để iPhone ở chế độ Low Power Mode (Chế độ tiết kiệm pin)

Chế độ Low Power Mode (chế độ tiết kiệm pin) trên iPhone cũng được xem là cách sạc pin iPhone nhanh. Tuy nhiên hiệu quả của việc đưa iPhone về chế độ này không hiệu quả bằng việc bạn đưa iPhone về chế độ Airplane Mode (chế độ máy bay) nhưng nó cũng có tác dụng nào đó giúp bạn sạc pin nhanh hơn. Từ iOS 9 trở đi iPhone sẽ tự động kích hoạt chế độ này khi % pin chỉ còn khoảng 20% trở xuống. Nếu bạn muốn tiết kiệm pin trên iPhone trong khi sử dụng các bạn có thể kích hoạt chế độ này bằng cách vào Settings > Battery > Low Power Mode.

Như vậy chúng tôi đã giới thiệu đến các bạn 4 cách sạc pin iPhone nhanh mà không phải ai sử dụng iPhone cũng biết. Đây là những cách sạc pin iPhone nhanh rất hiệu quả vì vậy bạn hãy áp dụng những cách này cho dế yêu của mình nhé.

Bài viết liên quan:


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét