Thứ Tư, 15 tháng 2, 2017

Bí kíp check imei iPhone Lock hay World đơn giản trong vài phút

Để biết iPhone bạn đang sử dụng là bản Lock hay bản Word các bạn có thể phân biệt iPhone Lock va World qua imei. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách check imei để kiểm tra xem iPhone đó là bản Lock hay bản World. Trong bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn xách check imei iPhone Lock hay World.

Làm sao check imei iPhone lock hay world chuẩn nhất?


4 cách check imei iPhone


Trước khi kiểm tra xem iPhone là bản Lock hay bản World chúng ta phải biết được imei của iPhone đó là gì. Sẽ có 4 cách giúp các bạn tìm ra imei của máy đó là:

Cách 1: Các bạn vào menu Điện thoại trên máy rồi từ bàn phím gõ lệnh *#06# để hiển thị thông số imei.

Cách check imei iPhone Lock hay World

Cách 2: Kiểm tra số imei thông qua vỏ máy: các bạn lật điện thoại ra phía sau phần bên dưới máy sẽ có số imei của máy iPhone đó. Tuy nhiên với cách này bạn chỉ lấy được số imei đúng theo máy nếu đó là máy chính hãng còn đối với hàng giả thì số imei sẽ không đáng tin.

Cách 3: Kiểm tra số imei qua vỏ hộp đựng máy: vỏ hộp đựng của chiếc iPhone đó cũng có thông số iMei của thiết bị đó. Bạn cũng có thể tham khảo cách nhận biết này.các bạn cũng có thể tìm số imei của iphone trên chính hộp đựng máy này.

Cách 4: Từ màn hình chính điện thoại các bạn chọn Cài đặt > Cài đặt chung > Giới thiệu để tìm số imei.

Cách check imei iPhone Lock hay World


Sau khi tìm được số imei để check imei iPhone Lock hay World các bạn thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Trước tiên bạn đăng nhập vào địa chỉ: http://iphoneimei.info hoặc địa chỉ: http://imeidata.net

Bước 2: Nhập thông số iMei của iPhone mà bạn vừa tìm vào hệ thống rồi nhấn nút Enter. Sau khi bạn nhập thông số iMei của chiếc điện thoại iPhone đó vào hệ thống, hệ thống sẽ cho bạn biết thông tin về chiếc iPhone đó.

- Nếu trong mục Sim Lock cho kết quả Unlocked thì đó là bản World.

- Nếu trong mục Sim Lock cho kết quả Unknown thì đó là bản Lock.

Như vậy, chúng tôi đã hướng dẫn các bạn cách check imei iPhone Lock hay World. Các bạn chỉ cần thực hiện theo từng bước mà chúng tôi đã hướng dẫn ở trên là có thể biết được iPhone của mình thuộc laoị gì. Rất đươn giản phải không nào, hãy chia sẻ cách này tới người thân, bạn bè đang sử dụng điện thoại iPhone để họ cùng check nhé.

Bài viết liên quan:


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét