Thứ Tư, 15 tháng 2, 2017

Cách bật nút home trên iPhone dễ thực hiện nhất

Trong bài viết này chúng tôi sẽ chia sẻ tới các bạn cách bật nút home trên iPhone ở giao diện iOS Tiếng Việt và giao diện iOS Tiếng Anh các bạn cùng theo dõi và thực hiện nhé.

Hướng dẫn cách bật nút home trên iPhone


iPhone là sản phẩm công nghệ rất được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam bởi có thiết kế đẹp và nhiều tính năng tiện ích tiện dụng. Tuy nhiên trong quá trình sử dụng iPhone nhiều người đã nhận thấy một khuyết điểm lớn trên sản phẩm này chính là nút home vật lý, nếu sử dụng quá nhiều nút home vật lý rất dễ bị hỏng, bị trai lì và không sử dụng được. Lường trước được việc nút home vật lý sẽ được sử dụng nhiều dễ gây hỏng nên các nhà phát triển iPhone đã trang bị cho thiết bị này nút home trên màn hình iPhone giúp giảm thiểu khả năng sử dụng trên phím home vật lý.

1. Cách bật nút home trên iPhone ở giao diện iOS Tiếng Việt


Bước 1: Từ màn hình chính điện thoại iPhone các bạn bấm chọn vào menu Cài đặt. Trong Cài đặt sẽ có nhiều lựa chọn khác nhau các bạn tìm đến mục Cài đặt chung rồi bấm chọn vào mục này.

Cách bật nút home trên iphone

Bước 2: Trong danh mục Cài đặt chung các bạn kéo màn hình xuống phía dưới tìm đến mục Trợ năng rồi nhấp chọn vào mục này.

Bước 3: Trong danh mục Trợ năng các bạn kéo màn hình xuống dưới rồi tìm đến AssistiveTouch sau đó nhấp chọn vào mục này.

Bước 4: Tại mục AssistiveTouch có chế độ ON và OFF. Hiện tại khi chưa kích hoạt nút home trên màn hình iPhone AssistiveTouch đang ở chế độ OFF, các bạn thực hiện kéo nút chọn từ trái qua phải để kích hoạt tính năng này.

2. Cách bật nút home trên iPhone ở giao diện iOS Tiếng Anh


Bước 1: Từ màn hình chính điện thoại iPhone các bạn bấm chọn vào menu Setting. Trong Setting sẽ có nhiều lựa chọn khác nhau các bạn tìm đến mục Genaral rồi bấm chọn vào mục này.

Bước 2: Trong danh mục Genaral các bạn kéo màn hình xuống phía dưới tìm đến mục Accessibility rồi nhấp chọn vào mục này.

Bước 3: Trong danh mục Accessibility các bạn kéo màn hình xuống dưới rồi tìm đến AssistiveTouch sau đó nhấp chọn vào mục này.

Bước 4: Tại mục AssistiveTouch có chế độ ON và OFF. Hiện tại khi chưa kích hoạt nút home trên màn hình iPhone AssistiveTouch đang ở chế độ OFF, các bạn thực hiện kéo nút chọn từ trái qua phải để kích hoạt tính năng này.

Như vậy, với cách bật nút home trên iPhone các bạn đã thực hiện thành công việc kích hoạt phím home ảo trên màn hình rồi. Dù giao diện iPhone của bạn là Tiếng Anh hay Tiếng Việt thì các bạn cũng có thể thực hiện theo hướng dẫn bên trên nhé.

Bài viết liên quan:






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét