Thứ Ba, 21 tháng 2, 2017

Cách khắc phục iPhone 4 sạc không vào pin

Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng iPhone 4 sạc không vào pin. Để có thể sạc pin vào và tiếp tục sử dụng iPhone 4 các bạn phải tìm ra nguyên nhân rồi có cách khắc phục phù hợp. Hãy theo dõi bài viết dưới đây để biết nguyên nhân và cách khắc phục iPhone 4 sạc không vào pin nhé.

Iphone 4 sạc không vào pin phải làm sao?


Nguyên nhân iPhone 4 sạc không vào pin


- Trong trường hợp bạn cắm sạc iPhone 4 vào nguồn điện nhưng máy báo pin không vào thì nguyên nhân có thể do củ sạc hoặc dây cáp kết nối hoặc chân sạc bị hỏng.

- Trong trường hợp bạn cắm sạc iPhone 4 vào nguồn điện máy báo đã nhận sạc nhưng % pin hiển thị lại không tăng thì có thể pin của bạn đã bị chai hoặc bị hỏng.

Lỗi iPhone 4 sạc không vào pin


Cách khắc phục iPhone 4 sạc không vào pin


- Trường hợp bạn cắm sạc vào nguồn điện nhưng máy không nhận điện thì bạn nên kiểm tra dây cáp và củ sạc. Bạn hãy lấy một củ sạc khác cắm với dây cáp cũ rồi kết nối nguồn điện với điện thoại. Nếu điện thoại báo nhận pin chứng tỏ củ sạc cũ đã bị hỏng nhưng nếu vẫn không nhận pin có thể do hỏng dây sạc. Bạn nên lấy một dây sạc khác kết nối điện thoại với nguồn điện. Nếu điện thoại báo nhận pin chứng tỏ dây sạc cũ bị hỏng còn nếu không nhận chứng to nguyên nhân không phải do dây và củ sạc mà do cổng sạc đã bị hỏng. Trong trường hợp này bạn cần mang điện thoại ra cửa hàng sử chữa để các chuyên viên trợ giúp.

- Trường hợp bạn cắm sạc vào nguồn điện và máy báo đã nhận điện nhưng % pin không tăng thì chứng tỏ pin của bạn đã bị chai hoặc bị hỏng. Trường hợp này các bạn có thể mua pin về thay nhưng nếu bạn không biết cách thay thì có thể mang tới cửa hàng sửa chữa để trợ giú.

- Trong trường hợp bạn đã mang điện thoại ra cửa hàng để sửa nhưng iPhone 4 sạc không vào pin thì có thể do máy đã bị hỏng hoặc lỗi main. Trường hợp này các bạn phải nhờ đến sự giúp đỡ của nhân viên sửa chữa điện thoại xem xét và thay thế main thì mới có thể sử dụng được.

Trên đây là toàn bộ nguyên nhân và cách khắc phục tình trạng iPhone 4 sạc không vào pin. Những chia sẻ này sẽ giúp các bạn xác định được tình trạng iPhone 4 của mình trước khi có những quyết định về cách sửa chữa nhằm tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí.

Bài viết liên quan:


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét