Chủ Nhật, 19 tháng 2, 2017

Cách sạc pin iPhone 6 đúng cách sau khi mua mới

Bạn đã biết cách sạc pin iPhone 6 đúng cách sau khi mua mới điện thoại chưa? Bài viết này sẽ cung cấp các thông tin về cách sạc pin iPhone 6 nên nếu chưa biết cách thực hiện sạc pin như nào cho đúng thì hãy tham khảo ngay bài viết này nhé.

Bật mí cách sạc pin iPhone 6 đúng cách 


Khi mua mới điện thoại ai ai trong chúng ta cũng mong muốn sử dụng điện thoại được lâu bền nhất đặc biệt là giữ gìn pin điện thoại để tránh bị chai pin. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách thực hiện đúng để tăng tuổi tho cho pin đặc biệt là các thiết bị iPhone.

Pin iPhone 6 có dung lượng 1810mAh thuộc dòng pin Li-on được chế tạo từ kim loại Lithium. Dòng pin này cho phép bạn sạc đầy pin 100% quá thời gian mà không bị chai pin tuy nhiên nếu không biết cách sạc pin iPhone 6 đúng cách thì pin của bạn vẫn bị chai như thường.

Hướng dẫn cách sạc pin iPhone 6 đúng cách


Cách sạc pin iPhone 6 đúng cách

Ngay sau khi mua điện thoại iPhone 6 về sử dụng bạn không cần sạc ngay pin mà hãy sử dụng hết sạch pin có sẵn trong máy đi đã. Sau khi sử dụng hết lượng pin có sẵn trong máy này các bạn chú ý 3 lần sạc pin đầu tiên như sau: sạc liên tục điện thoại trong thời gian 8-10 tiếng sau đó sử dụng pin đến khi cạn kiệt rồi tiếp tục sạc đầy trong thời gian 8-10 tiếng. Cứ như vậy cho đến khi hết 3 lần thì bạn sử dụng điện thoại như bình thường nhưng cần chú ý không nên để pin hết kiệt rồi mới sạc hoặc sạc điện khi pin còn quá nhiều.

Một số lưu ý khác khi sạc pin iPhone 6 


o Nên sử dụng sạc chính hãng của Apple (Sạc đi kèm theo máy khi mua mới)

o Sạc đủ 8-10 tiếng trong 3 lần sử dụng đầu tiên và xả pin hết sạch rồi mới được sử dụng tiếp

o Có thể sạc pin đầy 100% qua đêm mà không phải ngắt nguồn điện.

o Khi pin báo còn khoảng 20% lập tức sạc pin ngay không nên để cạn kiệt pin mới sạc tiếp.

o Khi đang sạc pin chú ý không nên sử dụng điện thoại, không nghe gọi, nhắn tin, vào mạng…

Trên đây là những cách sạc pin iPhone 6 đúng cách mà chúng tôi muốn chia sẻ tới các bạn đã và đang chuẩn bị sử dụng điện thoại iPhone 6. Ngoài cách sạc pin iPhone 6 đúng cách mà chúng tôi đã chia sẻ ở trên trong quá trình sử dụng các bạn nên thực hiện các mẹo tiết kiệm pin để pin hoạt động hiệu quả và lâu bền nhất.

Bài viết liên quan:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét