Thứ Sáu, 17 tháng 2, 2017

Cách nào kiểm tra imei iPhone Lock hay Unlock

Các bạn đã biết cách kiểm tra imei iPhone Lock hay Unlock chưa? Nếu chưa biết cách kiểm tra imei iPhone Lock hay Unlock thì hãy thma khảo ngay bài viết dưới đây của chúng tôi nhé.

Cách kiểm tra imei iPhone Lock hay Unlock


Hướng dẫn kiểm tra imei iPhone Lock hay Unlock


iPhone Lock là dòng điện thoại được nhiều người yêu thích tại Việt Nam vì nó có giá thành rẻ hơn rất nhiều so với iPhone World nhưng vẫn đảm bảo thiết kế và chức năng giống iPhone World. Tuy nhiên, iPhone Lock chỉ có thể sử dụng sim của 1 nhà mạng nhất định mà không thể sử dụng sim của nhiều nhà mạng khác nhau trên cùng một máy.

iPhone Lock có thể sử dụng được nhiều sim giống như iPhone Word các bạn có thể Unlock iPhone bằng cách mua mã code của nhà mạng khóa hoặc sử dụng sim ghép.

- Unlock iPhone bằng sim ghép là sử dụng 1 bản mạch nhỏ ghép vào cùng với sim mà bạn muốn sử dụng để đánh lừa con chip trên iPhone.

Kiểm tra imei iPhone Lock hay Unlock

- Unlock iPhone bằng mã code là việc mua mã code của nhà mạng đó để phá mã code đã đặt cho iPhone.

Như vậy, thì dù là bản Lock, Unlock hay bản World các bạn đều sử dụng giống nhau. Lúc này, việc phân biệt iPhone Lock và Unlock lại khó hơn bao giờ hết. Nếu bạn muốn phân biệt điện thoại iPhone lock hay unlock các bạn có thể sử dụng cách kiểm tra imei iPhone Lock hay Unlock. Để thực hiện cách này các bạn làm như sau:

Bước 1: Từ màn hình chính điện thoại các bạn nhấp vào menu Cài đặt rồi tìm đến Cài đặt chung.

Bước 2: Tại mục Cài đặt chung các bạn tìm đến mục Giới thiệu. Trong mục này sẽ có tất cả các thông tin về máy iPhone của bạn.

Bước 3: Kéo màn hình xuống phía dưới và tìm đến phần imei.

Bước 4: Sau khi đã có số imei của máy các bạn truy cập vào website: http://imeidata.net/iphone/unlock-check rồi nhập 15 mã số imei vào ô check rồi bấm Tiếp tục để xem kết quả. Các bạn hãy chú ý đến dòng Sim Lock nhé.

- Nếu điện thoại iPhone của bạn là bản Lock chưa được Unlock sẽ hiển thị Locked.

- Nếu điện thoại iPhone của bạn là bản Lock đã được Unlock sẽ hiển thị Unknow

Như vậy các bạn đã tiến hành kiểm tra imei iPhone Lock hay Unlock thành công rồi. Trên đây là hướng dẫn kiểm tra imei iPhone Lock hay Unlock đơn giản nhất mà chúng tôi muốn chia sẻ tới các bạn. Nếu muốn kiểm tra iPhone của mình thuộc bản Lock hay Unlock các bạn hãy dùng cách này nhé. Chúc các bạn thành công.

Bài viết liên quan:




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét