Thứ Tư, 15 tháng 2, 2017

Trang web check imei iPhone của Apple

Khi mua điện thoại iPhone dù đó là điện thoại iPhone mới hay điện thoại iPhone cũ các bạn cũng không thể bỏ qua công đoạn kiểm tra imei (check imei iPhone). Vậy bạn đã biết cách check imei iphone chưa và bạn có biết trang web check imei iPhone của Apple là trang nào chưa? Nếu chưa biết thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây để tìm hiểu về những thông tin đó nhé.

Gợi ý những trang web check imei iPhone của Apple bạn nên biết



Cách check imei iPhone đơn giản nhất


Check imei iPhone được thực hiện vô cùng đơn giản chứ không khó khăn như các bạn đã nghĩ. Việc check imei iPhone đơn thuần là việc tìm số imei sau đó nhập số imei lên trang web check imei iPhone của Apple là hoàn thành. Việc check imei iPhone sẽ giúp bạn biết được tình trạng bảo hành của máy, thời gian kích hoạt iPhone, xuất xứ của máy,iPhone bạn đang dùng là bản Quốc tế hay bản nhà mạng…

Để check imei iPhone các bạn thực hiện lấy số imei theo các bước sau đây:

Bước 1 : Từ màn hình chính điện thoại iPhone các bạn vào Settings (Cài đặt).

Bước 2 : Tiếp theo các bạn tìm và nhấp chọn vào phần General (Cài đặt chung)

Trang web check imei iPhone của Apple

Bước 3 : Trong mục này các bạn tìm và bấm chọn vào About (Giới thiệu) để xem thông tin.

Bước 4 : Sau đó là kéo màn hình xuống phía dưới và xem imei tại ô imei. Imei là một dãy số gồm 15 số.

Đây là cách xem imei của iphone chính xác nhất mà các bạn nên thực hiện. Ngoài ra các bạn cũng có thể xem số imei của điện thoại iPhone ở mặt sau của điện thoại hoặc vào danh mục Điện thoại từ bám phím gõ số *#06# là cũng lấy được số imei.

Sau khi có số imei của iPhone các bạn truy cập vào trang web check imei iPhone để kiểm tra. Các trang web check imei iPhone gồm có:

1. Trang web: http://www.imei.info/

2. Trang web: http://iphoneimei.info/

3. Trang web: https://selfsolve.apple.com/agreementWarrantyDynamic.do

4. Trang web: http://iunlocker.net/check_imei.php

5. Trang web: http://imeidata.net/iphone/unlock-check

6. Trang web: https://checkcoverage.apple.com/vn/en

Trong đó trang web check imei iPhone cua Apple là trang web: https://checkcoverage.apple.com/vn/en. Các bạn có thể truy cập vào trang web này để check imei một cách chính xác nhất.

Trên đây là tổng hợp những trang web check imei iPhone của Apple mà chúng tôi đã tổng hợp lại được. Các bạn hãy thực hiện các bước lấy số imei như đã hướng dẫn ở phía trên và thưc hiện check imei iPhone tại 1 trong số 6 trang web check imei iPhone mà chung tôi đã cung cấp ở phía trên nhé.

Bài viết liên quan:

1 nhận xét: