Thứ Sáu, 24 tháng 2, 2017

6 mẹo tiết kiệm pin cho iPhone bạn nên thực hiện

Như các bạn đã biết iPhone là thiết bị rất tốn pin và hao pin khiến người dùng luôn phải chuẩn bị sẵn sạc dự phòng hoặc dây sạc đi kèm. Tuy nhiên, việc pin trên điện thoại iPhone bị hết nhanh có thể do chính người dùng chưa biết cách sử dụng nên mới khiến pin bị hao hụt nhanh như vậy. Trong bài viết này chúng tôi sẽ chia sẻ tới các bạn 6 mẹo tiết kiệm pin cho iPhone hữu hiệu nhất các bạn nên áp dụng ngay cho điện thoại iPhone của mình.

Bật mí mẹo tiết kiệm pin cho iPhone


6 mẹo tiết kiệm pin cho iPhone hữu ích nhất


Nếu muốn gia tăng tuổi tho cho pin bạn nên áp dụng một số mẹo tiết kiệm pin cho iPhone như cài đặt lại một số tùy chỉnh trên điện thoại. Chi tiết như sau:

1. Điều chỉnh độ sáng màn hình.

Điều chỉnh độ sáng màn hình là mẹo tiết kiệm pin cho iPhone đầu tiên bạn cần thực hiện. Độ sáng màn hình quá cao sẽ là nguyên nhân khiến iPhone bị hết pin nhanh. Các bạn hãy cài đặt lại độ sáng màn hình ở mức phù hợp với ánh sáng của môi trường hoặc để độ sáng màn hình ở mức thấp nhất để tiết kiệm pin nhé. Hoặc cách đơn giản nhất chính là lựa chọn chế độ sáng tự động để thiết bị tự động điều chỉnh ánh sáng phù hợp với môi trường xung quanh.

Mẹo tiết kiệm pin cho iPhone 

2. Tắt Bluetooth

Bluetooth là một trong những ứng dụng gây tốn pin cho điện thoại iPhone nên nếu không sử dụng đến ứng dụng này các bạn nên tắt nó đi để tiết kiệm pin trong thời gian dài. Các bạn chỉ cần kéo Trung tâm Kiểm soát lên và vô hiệu hóa Bluetooth.

3. Tắt 3G/Wifi

3G và Wifi là một trong những nguyên nhân gây tốn pin trên điện thoại iPhone nhất. Nếu không còn sử dụng đến 3G và wifi thì ngay lập tức hãy tắt ngay 2 loại kết nối này để tiết kiệm pin các bạn nhé.

4. Tắt thông báo

Các loại thông báo như thông báo tin nhắn, thông báo mail, ứng dụng…sẽ làm sáng màn hình khiến điện thoại iPhone bị hao pin. Nếu những thông báo này không cần thiết với bạn thì hãy thực hiện tắt ngay những thông báo này bằng cách vào Cài đặt > Thông báo > Tắt Cho phép Thông báo.

5. Tắt hình nền động

Tắt hình nền động cũng là 1 trong 6 mẹo tiết kiệm pin cho iPhone rất hữu ích. Khi sử dụng màn hình động hình nền của bạn trông sẽ đẹp hơn rất nhiều nhưng đây cũng là nguyên nhân gây tốn pin. Để chuyển đổi hình nền động sang hình nền tĩnh các bạn chỉ cần vào Cài đặt > Hình nền > Chọn Hình nền Tĩnh.

6. Tắt định vị GPRS

Định vị GPRS là ứng dụng có tác dụng định vị vị trí iPhone của bạn rất tiện dụng nhưng nó lại không cần thiết khi sử dụng hàng ngày nên nếu không sử dụng thì hãy tắt nó ngay lập tức để tiết kiệm pin bạn nhé.

Như vậy, với 6 mẹo tiết kiệm pin cho iphone này các bạn sẽ tiết kiệm được tối đa nguồn pin cho iPhone để có thời gian sử dụng lâu nhất. 

Bài viết liên quan:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét