Thứ Ba, 21 tháng 2, 2017

Cách kiểm tra số lần sạc pin iPhone

Kiểm tra số lần sạc pin iPhone khi bạn có nhu cầu mua điện thoại iPhone cũ là một việc làm vô cùng cần thiết giúp bạn biết được chính xác số lần iPhone đã được sạc pin từ đó có thể chuẩn đoán được tình trạng pin iPhone hiện tại, kiểm tra xem pin iPhone đã bị chai hay chưa…Bạn đã biết cách kiểm tra số lần sạc pin iPhone chưa? Nếu chưa biết thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của chúng tôi nhé.

Kiểm tra số lần sạc pin iPhone bằng cách nào?


Hướng dẫn kiểm tra số lần sạc pin iPhone


Để kiểm tra số lần sạc pin iPhone mà không phải Jaibreak máy các bạn có thể sử dụng phần mềm iBackupBot. Đây là một cách rất hay để biết được số lần sạc pin trên điện thoại iPhone chính xác nhất.

iBackupBot là phần mềm cho phép bạn kiểm tra chính xác nhất số lần điện thoại đã sạc pin đầy 100% và thông báo tình trạng hiện tại của pin. Với phần mềm này các bạn không phải tốn nhiều công sức để Jaibreak máy hay phải mang máy ra cửa hàng mới có thể kiểm tra được mà chỉ cần một vài thao tác đơn giản là đã có thể thực hiện thành công rồi.

Cách kiểm tra số lần sạc pin iPhone


Các bạn hãy thực hiện theo những hướng dẫn dưới đây của chúng tôi để kiểm tra số lần sạc pin iPhone nhé.

Trước tiên các bạn cần có một máy tính có kết nối Inernet sau đó tải về phần mềm iBackupBot và iTunes. Sau khi tải xong các bạn lần lượt mở từng phần mềm lên và khởi chạy phần mềm. Dùng dây cáp sạc USB kết nối điện thoại iPhone với máy tính để tiến hành kiểm tra số lần sạc pin iPhone. Khi kết nối thành công các bạn nhấp vào tên thiết bị cần check rồi chọn More Infomation. Lúc này một bảng thông số về pin trên điện thoại iPhone bạn vừa kết nối để kiểm tra số lần sạc pin iPhone sẽ hiện lên. Bạn nhìn vào dòng chữ Cycle count (chu kỳ pin) sẽ hiển thị số lần sạc pin đã thực hiện.

Như vậy các bạn đã thực hiện kiểm tra số lần sạc pin iPhone thành công rồi. Với việc kiểm tra số lần sạc pin trên iPhone các bạn sẽ biết được chính số lần mà iphoen đã được cắm đầy sạc 100% từ đó đưa ra được các sử dụng hợp lý và có các phương pháp sử dụng pin hiệu quả để pin được lâu bền hơn.

Nếu các bạn chưa biết cách kiểm tra số lần sạc pin iPhone thì hãy áp dụng ngay cách này để biết được tình trạng pin hiện tại của mình nhé.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Bài viết liên quan:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét