Thứ Sáu, 24 tháng 2, 2017

Hướng dẫn sử dụng phần mềm kiểm tra pin iPhone

Kiểm tra pin iPhone là một trong những công việc bạn nên làm trước khi mua điện thoại iPhone cũ hoặc sau khi sử dụng iPhone một thời gian để biết được tình trạng hiện tại của pin và có cách khắc phục. Một trong những cách kiểm tra pin được nhiều người sử dụng nhất hiện nay đó là phần mềm kiểm tra pin iPhone. Bạn đã biết đó là những phần mềm gì chưa? Nếu chưa thì hãy theo dõi bài viết dưới đây và cùng chúng tôi tìm hiểu về các phần mềm kiểm tra pin iPhone này nhé.

Phần mềm kiểm tra pin iPhone như thế nào?


Phần mềm kiểm tra pin iPhone cho điện thoại đã Jaibreak và chưa Jaibreak


Iphone sử dụng kim loại Lithium để chế tạo nên pin Li-on. Độ chai pin của điện thoại iPhone được tính theo số lần sạc đầy pin, khoảng 400 lần sạc pin đầy 100% thì pin của iPhone bắt đầu có những dấu hiệu bị chai. Bạn không thể đếm số lần sạc pin để xác định pin đã bị chai hay chưa mà phải sử dụng phần mềm kiểm tra pin iPhone để biết chính xác số lần đã sạc và độ trai pin là bao nhiêu.

Đối với các loại iPhone đã thực hiện jailbreak nếu muốn kiểm tra độ chai pin các bạn chỉ cần truy cập vào kho ứng dụng Cydia và tải về phần mềm kiểm tra pin iPhone như BatteryDetective hay Battery. Còn đối với các loại iPhone chưa thực hiện jailbreak để kiểm tra pin các bạn sử dụng phần mềm kiểm tra pin iPhone iBackupBot.

Các bước kiểm tra pin iPhone bằng phần mềm kiểm tra pin iPhone iBackupBot


Bước 1: Sử dụng máy tính có kết nối Internet và tải về máy phần mềm iBackupBot sau đó mở phần mềm này lên và cài đặt.

Hướng dẫn sử dụng phần mềm kiểm tra pin iPhone

Bước 2
: Sau khi cài đặt phan mem kiem tra pin iPhone iBackupBot thành công các bạn sử dụng dây cáp sạc USB kết nối điện thoại iPhone cần check pin với máy tính đã cài phần mềm.

Bước 3: Bạn click vào tên thiết bị để xem thông tin. Tiếp đó click vào dòng "More Infomation" ở khung bên phải (hình trên).

Sau khi kích vào dòng "More Infomation" một bảng thông tin chi tiết về thông số pin trên điện thoại iPhone bạn vừa kiểm tra sẽ hiện lên. Trong đó: CycleCount là số vòng sạc full, DesignCapacity là dung lượng pin tối đa ban đầu, FullChargeCapacity là dung lượng pin tối đa hiện tại.

Như vậy, dù điện thoại iPhone bạn cần kiểm tra là điện thoại đã jailbreak hay chưa jailbreak cũng đều có phần mềm kiểm tra pin iPhone. Với các phan mem kiem tra pin iPhone này bạn sẽ không phải tốn quá nhiều thời gian cũng như gặp khó khăn trong quá trình kiểm tra. Các bạn chỉ cần thực hiện theo những hướng dẫn mà chúng tôi đã chia sẻ phía trên là sẽ thành công 100% nhé.

Chúc các bạn thành công!

Bài viết liên quan:



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét