Thứ Ba, 14 tháng 2, 2017

Cách cài nút home cho iPhone 4/4S, 5/5S, 6/6S

Nút home ảo trên iPhone sẽ giúp chúng ta hạn chế việc sự dụng phím home vật lý tránh tình trạng phím home vật lý bị hỏng do sử dụng quá nhiều. Nếu bạn cũng muốn sử dụng phím home ảo cho điện thoại iPhone của mình thì hãy thực hiện cách cài nút home cho iPhone được chia sẻ trong bài viết dưới đây. Nút home ảo có thể sử dụng cho iPhone 4/4S, 5/5S, 6/6S có iOS 5 trở đi nên nếu điện thoại iPhone của bạn thuộc các dòng trên đều có thể áp dụng cách này nhé.

Bạn đã biết cách cài nút Home cho iPhone chưa?


Cách cài nút home cho iPhone 4/4S, 5/5S, 6/6S 


Nút home ảo trên iPhone được nhà phát hành thiết kế với mục đích hỗ trợ tốt nhất khả năng sử dụng iPhone cho những người không có khả năng sử dụng phím home vật lý. Tuy nhiên, với những tiện ích từ phím home ảo mang lại thì những người bình thường cũng rất thích sử dụng nút home ảo này. Không chỉ giúp người dùng sử dụng tiện lợi hơn phím home ảo còn giúp bạn bảo vệ tuyệt đối phím home vật lý tránh bị hỏng hóc.

Cách cài nút Home cho iPhone

Cài nút home cho iPhone rất đơn giản chỉ với 4 bước nhỏ là các bạn đã cài đặt thành công rồi. Hãy thực hiện cách cài nút home cho iPhone theo các bước dưới đây nhé.

Bước 1: Từ màn hình chính của iPhone các bạn chọn Cài đặt sau đó tìm đến mục Cài đặt chung

Bước 2: Trong phần Cài đặt chung các bạn kéo màn hình xuống phía dưới và nhấp chọn vào Trợ năng. Trong tính năng trợ năng các bạn có thể cài đặt rất nhiều thứ như: phím home ảo, bàm phím, trợ tính, hỗ trợ nghe…

Bước 3: Bỏ qua các chức năng khác các bạn tìm chọn và Click chọn AssistiveTouch (Cài đặt phím home ảo)

Bước 4: Thông thương nếu chưa kích hoạt tính năng này thì chế độ tồn tại sẽ ở chế độ tắt. Các bạn cần kích hoạt chế độ này bằng cách gạt nút từ trái qua phải để bật AssistiveTouch lên. Các bạn thoát ra màn hình chính và kiểm tra phím home ảo đã xuất hiện ngay trên màn hình.

Với cách cài nút home cho iPhone các bạn đã có thể sử dụng nút home cảm ứng thay cho nút home vật lý rồi. Cài nút home cho iPhone thật đơn giản và dễ dàng phải không các bạn? Hãy chia sẽ cách cài đặt nút home cho iPhone này đến người thân, bạn bè hoặc những ai đang sử dụng điện thoại iPhone mà bạn biết nhé.

Bài viết liên quan:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét