Thứ Tư, 15 tháng 2, 2017

Cách kiểm tra imei iPhone chính hãng

Kiểm tra imei iPhone sẽ cho bạn biết iPhone đó có phải là hàng chính hãng Apple hay không và thời gian bảo hành của máy là bao nhiêu nếu như máy đó là hàng chính hãng. Nếu biết cách kiểm tra imei iPhone sẽ rất tiện lợi khi mua điện thoại iPhone dù đó là máy mới hay máy cũ, máy chính hãng hay không chính hãng.

Cách kiểm tra imei iPhone chính hãng đơn giản


Hướng dẫn cách kiểm tra imei iPhone


Nếu các bạn chưa biết cách kiểm tra imei iPhone thì hãy thực hiện theo các bước dưới đây để tìm ra số imei và check số imei nhé.

Bước 1: Đầu tiên, các bạn phải tìm số imei của máy iPhone đang cần check. Có 2 cách để lấy imei của máy iPhone đó là:

Cách 1: Từ màn hình chính điện thoại các bạn chọn menu Cài đặt tiếp đó kéo màn hình xuống phía dưới và nhập chọn Cài đặt chung. Trong mục này các bạn chọn Giới thiệu và kéo xuống dòng imei để xem số imei của điện thoại iPhone đó.

Kiểm tra imei iPhone chính hãng

Cách 2: Các bạn lật mặt sau của máy iPhone, phía bên dưới thân máy sẽ ghi một số thông tin của máy như: nơi sản xuất, tên máy, serial và imei. Số imei là dãy số gồm 15 số.

Bước 2: Sau khi đã tìm được số imei trên điện thoại cần kiểm tra các bạn tiến hành kiểm tra imei iPhone xem iPhone đó có phải chính hãng hay không và thời hạn bảo hành của máy.

Các bạn truy cập vào trang website của Apple với đường dẫn link: https://checkcoverage.apple.com/vn/en và chọn vào biểu tượng 2 dấu gạch bên góc trái màn hình rồi chọn Support, bạn kéo màn hình xuống phía dưới và tìm đến dòng chữ “Check Service & Support Coverage”. Nhấp chọn vào dòng chữ này bạn sẽ thấy một giao diện hiện ra 1 ô trống ”Enter your hardware seial number” bạn nhập 15 số imei của máy vào rồi nhấn“Continue”.

Lúc này, nếu điện thoại iPhone có số imei bạn vừa kiểm tra là điện thoại iPhone chính hãng thì màn hình sẽ xuất hiện giao diện với 4 dòng chữ:

1. Tên máy iPhone và số imei

2. iPhone bạn đã được Active

3. Thời gian bảo hành kỹ

4. Thời gian bảo hành còn lại

Như vậy, với cách kiểm tra imei iPhone chỉ với 2 bước đơn giản là bạn đã biết điện thoại iPhone của mình là chính hãng hay không chính hãng và thời gian bảo hành còn bao nhiêu rồi. Thật tiện dụng và dễ dàng thực hiện phải không nào. Nếu chưa từng kiểm tra imei iPhone thì các bạn hãy thực hiện theo các bước trên để check iPhone của mình nhé.

Bài viết liên quan:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét