Thứ Tư, 22 tháng 2, 2017

Cách nhận biết sạc iPhone chính hãng chuẩn nhất

Sạc iPhone được làm nhái rất nhiều và được bán tràn lan trên thị trường hiện nay. Bạn là người sử dụng điện thoại iPhone và sẽ có lúc sạc iPhone của bạn bị hỏng và cần mua cái mơi? Liệu bạn có biết cách nhận biết sạc iPhone chính hãng hay không? Hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây để nắm được những kiến thức cơ bản về cách phân biệt sạc iPhone chính hãng với hàng fake nhé.

Hướng dẫn cách nhận biết sạc iPhone chính hãng


Cách nhận biết sạc iPhone chính hãng như thế nào đơn giản nhất


Sạc iPhone gồm 2 bộ phận là củ sạc và dây cáp sạc. Để phân biệt được hàng chính hãng với hàng giả các bạn cần phân biệt được các chi tiết trên 2 bộ phận này. Cách nhận biết sạc iPhone chính hãng như sau:

- Về củ sạc iPhone: Củ sạc iPhone chính hãng có nhiều loại chân cắm để phù hợp với từng loại điện thoại iPhone có nguồn gốc xuất xứ từ đâu. (Ví dụ như: củ sạc 3 chân dành cho iPhone có nguồn gốc xuất xứ tại Châu Á: Sing, Hồng Kông…Củ sạc 2 chân dành cho iPhone có nguồn gốc xuất xứ từ Châu Âu: Mỹ, Canada…). 

Cách nhận biết sạc iPhone chính hãng

Củ sạc iPhone chính hãng thường có các mép cắt rất chuẩn, không bị lệch hay dư thừa, các thông số in trên củ sạc được in chữ sắc nét, không nhòe hay bị màu sắc đậm nhạt. Khi bạn sử dụng đúng loại củ sạc chính hãng thì điện áp được truyền vào máy sẽ ổn định, cắm sạc điện không bị chập chờn hoặc máy sẽ không bị loạn cảm ứng khi đang cắm sạc.

- Về dây cáp sạc: Dây cáp sạc được làm bằng nhựa dẻo, sợi cáp to tròn đều, gấp lại không bị gãy và có độ đàn hồi cao, độ dài khoảng 106 cm. Phần chân tiếp xúc củ sạc với thiết bị được làm bằng đồng sáng bóng, có dòng chữ “Designed by Apple in California Assembled in China” được in ẩn trên dây cáp mà không bị bay mất màu và cạo cũng không mất. Ngoài ra, các mép và góc bo cáp tròn đều, chắc chắn, không hở.

Nếu khi bạn tìm mua sạc iPhone mà kiểm tra thấy những điều trên thì chứng tỏ đó là sản phẩm chính hàng và ngược lại, chỉ cần thấy một trong số những điều chúng tôi kể trên bất thường thì chứng tỏ đó là hàng nhái. Ngày nay, công nghệ gia công, làm nhái rất tinh xảo các sản phẩm làm giả thường có diện mạo bên ngoài giống y như thật khiến các bạn rất khó có thể phân biệt bằng mắt thường. Chính vì thế, để đảm bảo mua được sạc iPhone chính hãng các bạn nên đến các trung tâm, cơ sở uy tín để mua sạc nhé.

Trên đây là cách nhận biết sạc iPhone chính hãng mà chúng tôi đã tổng hợp được và muốn chia sẻ tới các bạn. Hãy nghiên cứu thật kỹ những điều trên để có thể lựa chọn được hàng chính hãng tốt nhất bạn nhé.

Bài viết liên quan:


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét