Thứ Tư, 15 tháng 2, 2017

Cách kiểm tra imei iPhone 6/6S Lock hay World

Imei là thông số mà nhà sản xuất dùng để quản lý các thiết bị đã được sản xuất ra và cũng là thông số để người dùng kiểm tra các thông tin về thiết bị. Có rất nhiều người sử dụng iPhone nhưng chưa biết cách kiểm tra imei cho thiết bị đó. Trong bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách kiểm tra imei iPhone 6 là bản Lock hay bản World.

Cách kiểm tra imei iPhone 6/6s Lock hay World như thế nào?


Cách kiểm tra imei iPhone 6


Trước khi thực hiện cách kiểm tra imei iPhone 6 là bản Lock hay bản World các bạn phải tìm được imei của thiết bị cần kiểm tra trước đã. Thông thường sẽ có 4 cách để lấy imei của điện thoại iPhone 6/6S. Các bạn có thể thực hiện lấy imei điện thoại iPhone 6 bằng 1 trong 4 cách dưới đây:

Cách 1: Từ màn hình điện thoại các bạn chọn menu Điện thoại và gõ cú pháp: *#06# từ bàn phím để biết thông số iMei.

Cách kiểm tra imei iPhone 6

Cách 2: Từ màn hình điện thoại các bạn chọn menu Cài đặt sau đó chọn Cài đặt chung. Trong mục này các bạn nhấp vào mục Giới thiệu rồi kéo màn hình xuống phía dưới tìm tới mục iMei để biết số imei của điện thoại.

Cách 3: Một cách nữa giúp bạn có thể xem được số iMei của thiết bị đó chính là mặt sau của chính thiết bị đó. Ở mặt lưng của điện thoại iPhone có ghi thông số máy và số imei của máy đó.

Cách 4: Nếu bạn mua máy mới và vẫn còn vở hộp đựng máy thì bạn cũng có thể tìm thấy số imei trên vỏ hộp đựng máy nhé.

Cách kiểm tra imei iPhone 6 Lock hay World


Các bạn hãy thực hiện cách kiểm tra imei iPhone 6 sau đây để biết điện thoại iPhone của mình đang sử dụng là bản Lock hay World nhé.

Bước 1: Dùng máy tính hoặc điện thoại có kết nối Internet sau đó truy cập vào đường dẫn: http://iphoneimei.info sau đó các bạn nhập số imei của điện thoại iPhone 6/6S mà bạn vừa tìm được.

Bước 2: Sau khi nhập số imei xong các bạn nhấp vào Tiếp tục để hệ thống kiểm tra và thông báo cho bạn biết về tình trạng máy mà bạn vừa check.

- Nếu mục Sim Lock cho kết quả là Unlock thì chứng tỏ điện thoại iPHone 6/6S mà bạn vừa check mã imei đó là bản World.

- Nếu trong mục Sim Lock cho kết quả là Unlnown thì chứng tỏ điện thoại iPHone 6/6S mà bạn vừa check mã imei đó là bản Lock. Lúc này trong mục Carrier sẽ hiển thị nhà mạng mà Iphone đó đang sử dụng.

Như vậy, với cách kiểm tra imei iPhone 6 bạn đã biết được điện thoại iPhone 6 của mình là bản nhà mạng hay bản quốc tế rồi. Các bạn cũng có thể làm tương tự những hướng dẫn bên trên để check imei iPhone 6s. Chúc các bạn thực hiện thành công.

Bài viết liên quan:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét