Thứ Ba, 14 tháng 2, 2017

Cách kiểm tra iPhone chưa Active hay đã Active

Bạn muốn biết điện thoại iPhone bạn mua là máy mới hay máy đã qua sử dụng thì cách hay nhất đó là kiểm tra xem iPhone đó đã Active hay chưa. Nếu bạn chưa biết cách kiểm tra iPhone chưa Active hay đã Active thì hãy theo dõi bài viết dưới đây.

Bật mí cách kiểm tra iPhone chưa Active hay đã active


Cách kiểm tra iPhone chưa Active hay đã Active


Active iPhone chính là công việc thực hiện kích hoạt máy ngay sau khi mua mới. Chính vì thế nếu iPhone đã Active chứng tỏ máy đã được sử dụng và ngược lại nếu iPhone chưa Active chứng tỏ máy chưa được sử dụng. Nếu muốn check điện thoại iPhone đã Active hay chưa các bạn cần có số IMEI của máy đó. Các bạn có thể truy cập vào phần Cài đặt > Cài đặt chung > Giới thiệu rồi tìm đến số IMEI hoặc xem số IMEI có ngay trên mặt sau của điện thoại iPhone.

Cách kiểm tra iPhone chưa Active hay đã Active

Sau khi có được số IMEI các bạn thực hiện cách kiểm tra iPhone chưa Active hay đã Active như sau:

Truy cập vào website: https://checkcoverage.apple.com/ sau đó nhập số IMEI của bạn vào rồi bấm CONTINUE. Các thông số về máy sẽ hiện thị lên màn hình. Nếu màn hình hiển thị:

- Nếu bạn thấy màn hình hiển thị thông báo hình dấu chấm than với dòng chữ “Please Activate Your iPhone” (Hãy kích hoạt iPhone của bạn) thì chứng tỏ iPhone chưa được Active.

iPhone đã Active là gì? Nếu bạn thấy màn hình hiển thị khung với 4 dòng chữ: “1: Registered; 2: Telephone Technical Support: Active; 3: Repairs and Service Coverage: Active; 4: Eligible for the AppleCare Protection Plan” thì chứng tỏ iPhone đã được Active và còn hạn bảo hành.

- Nếu bạn thấy màn hình hiển thị khung với 3 dòng chữ: “1: Valid Purchase date; 2: Telephone Technical Support: Expired; 3: Repairs and Service Coverage: Expired” thì chứng tỏ iPhone đã được Active nhưng đã hết hạn bảo hành.

Với cách kiểm tra iPhone chưa Active hay đã Active này các bạn cần kiểm tra thật kỹ IMEI trong máy với IMEI có trên thân máy, trên khay sim để tránh tình trạng mua phải hàng không chuẩn nhưng vẫn còn nguyên IMEU chưa Active. Ngoài ra, các bạn cũng có thể thực hiện cách kiểm tra iPhone chưa Active hay đã Active bằng cách lấy một chiếc sim của một nhà mạng bất kỳ lắp trực tiếp vào điện thoại iPhone cần check. Nếu iPhone của bạn không nhận sim, nhận mạng chứng tỏ máy chưa được Active và ngược lại nếu máy nhận sim, nhận mạng chứng tỏ máy đã được Avtive.

Trên đây là cách kiểm tra iPhone chưa Active hay đã Active dành cho những người muốn mua điện thoại iPhone mới. Hi vọng với những chia sẻ này các bạn sẽ có sự lựa chọn đúng nhất để sở hữu được chiếc điện thoại tốt.

Bài viết liên quan:


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét