Thứ Ba, 21 tháng 2, 2017

Hướng dẫn cách sạc pin iPhone 6s đúng chuẩn

Bạn đang sử dụng điện thoại iPhone 6S nhưng bạn chưa biết cách sạc pin sao cho đúng chuẩn. Áp dụng một số mẹo nhỏ về cách sạc pin iPhone 6s đúng chuẩn sẽ giúp điện thoại của bạn không bị chai pin và có thời gian sử dụng pin lâu bền hơn. Nếu chưa biết cách sạc pin iPhone 6s đúng cách thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của chúng tôi nhé.

Như thế nào là cách sạc pin iPhone 6s đúng chuẩn?


Những cách sạc pin iPhone 6s hay nhất


- Sử dụng đúng sạc pin chính hãng

iPhone 6S được xem là dòng điện thoại hiện đại nhất ngày nay sử dụng pin có dung lượng lớn do đó để đáp ứng nguồn điện vào và sạc pin nhanh hơn nhà sản xuất đã trang bị riêng cho loại điện thoại này bộ sạc chuyên dụng đi kèm theo máy. Do vậy, yếu tố đầu tiên trong cách sạc pin iPhone 6s đúng cách đó là bạn phải sử dụng đúng sạc pin (sạc pin chính hãng đi kèm theo máy) để đảm bảo các yêu cầu về nguồn điện vào. Khi sử dụng sạc đúng chuẩn bạn sẽ rút ngắn thời gian sạc pin và đảm bảo an toàn cho thiết bị. Việc sử dụng các loại dây sạc không chính hãng, không rõ nguồn gốc xuất xứ sẽ gây hại cho pin làm pin bị chai lỳ và cũng rất nguy hiểm khi sử dụng.

Cách sạc pin iPhone 6s 

- Sử dụng đúng cổng USB sạc

Một điều các bạn cũng cần để ý khi sạc pin cho iPhone 6S đó là việc sạc pin điện thoại thông qua cổng USB của điện thoại. Việc làm này không sai nhưng nếu bạn không chọn cổng USb phù hợp với máy cũng sẽ làm giảm chất lượng của pin điện thoại. Cổng USB trên máy tính có 2 loại: cổng USB tiêu chuẩn và cổng USB để sạc. Đối với iPhone 6S các bạn chỉ nên sạc ở cổng USB để sạc vì cổng USB này cung cấp dòng điện có cường độ lớn hơn gấp 5 lần so với cổng tiêu chuẩn và đáp ứng được nguồn điện đầu vào của iPhone 6S.

- Hạn chế việc sử dụng điện thoại khi đang sạc

Một trong những cách sạc pin iPhone 6s đúng nữa đó chính là việc hạn chế sử dụng điện thoại khi đang sạc pin. Quá trình sạc pin cho điện thoại sẽ làm điện thoại nóng lên và nếu bạn cùng lúc sử dụng điện thoại để nghe gọi, nhắn tin hay vào mạng sẽ làm nguồn nhiệt trên máy tăng thêm một chút nữa. Khi nhiệt độ tăng cao sẽ làm pin của điện thoại bị ảnh hưởng, bạn sẽ phải sạc pin lâu hơn và pin sẽ bị chai lì.

Như vậy, để có cách sạc pin iPhone 6s đúng cách các bạn cần tuân thủ những quy tắc về pin điện thoại, sử dụng điện thoại đúng cách để không làm ảnh hưởng đến chất lượng pin.

Bài viết liên quan:


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét