Thứ Sáu, 17 tháng 2, 2017

Hướng dẫn cách check imei iPhone Lock cực dễ

Check imei iPhone Lock hay quốc tế không quá khó khăn nếu bạn biết được những thao tác. Hiểu được điều này, chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn cách check imei iPhone Lock vô cùng đơn giản, dễ dàng và tiết kiệm tối đa thời gian. 

Những thao tác check imei iPhone Lock


Smartphone iPhone vẫn luôn là sản phẩm HOT được nhiều người săn đón. Khác với các dòng điện thoại khác iPhone có 2 loại đó chính là iPhone bản Lock và iPhone bản World. So với bản World thì iPhone Lock có giá thành rẻ hơn rất nhiều và được nhiều người lựa chọn. Tuy nhiên, vì là bản Lock nên nó chỉ có thể dùng được sim của một nhà mạng duy nhất mà không thể sử dụng đa dạng sim cho nhiều nhà mạng khác nhau trên cùng một máy vì thế mà có nhiều người vẫn thích dùng bản World hơn. Về hình thức bên ngoài cả 2 loại này đều hoàn toàn giống nhau nên nếu muốn phân biệt các bạn chỉ có thể check sim hoặc dùng imei. Trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn cách check imei iPhone Lock.

Có những cách check imei iPhone Lock nào?


Cả iPhone bản Lock và bản World đều có thiết kế và chức năng sử dụng giống nhau. Ngoài việc không sử dụng được nhiều sim trên cùng 1 máy thì iPhone Lock không khác gì iPhone Word. Tuy nhiên nhiều người vẫn thích bản Word hơn vì tính đa dạng của nó khi sử dụng được nhiều sim khác nhau. Nếu bạn đang có nhu cầu mua điện thoại iPhone thì có thể tham khảo cách check imei iPhone Lock dưới đây để phân biệt bản World và bản Lock.

Cách check imei iPhone Lock

Có tất cả khoảng 2 cách để check imei iPhone Lock hay iPhone World đó là:

Cách 1: Bạn sử dụng 2 sim thuộc 2 nhà mạng khác nhau lắp cùng vào 1 máy iPhone (Lưu ý là không sử dụng sim ghép). Nếu iPhone đó nhận 2 cả sim thì chứng tỏ iPhone đó thuộc bản World và ngược lại nếu iPhone đó chỉ nhận 1 trong 2 sim thì chứng tỏ iPhone đó là bản Lock.

Cách 2: Check imei iPhone

Các bạn có thể dùng cách check imei iPhone để biết iPhone đó là bản Lock hay World. Với cách này các bạn phải có số imei của iPhone cần check thì mới có thể thực hiện được. Để lấy số imei các bạn thực hiện như sau: Từ màn hình chính của máy bạn vào Cài đặt (Settings) > Cài đặt chung (General) >Thông tin (About) > Tìm dòng imei.

Sau khi đã có số imei các bạn thực hiện check imei iPhone Lock hay World bằng cách truy cập vào trang web: http://imeidata.net/iphone/unlock-check sau đó nhập số imei rồi bấm Tiếp tục để xem kết quả. Lúc này trê màn hình sẽ hiển thị các thông tin về máy iPhone các bạn chú ý đến dòng SIM Lock nếu là bản Lock thì sẽ hiển thị Locked hay Unknown còn không thì máy bạn là bản Quốc Tế.

Như vậy là bạn đã hoàn thành cách check imei iPhone Lock hay World rồi đó. Các bước thực hiện đều rất đơn giản phải không nào? Chúng tôi mong rằng với chia sẻ trên các bạn có thể dễ dàng phân biệt các dòng iPhone với nhau.

Bài viết liên quan:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét