Thứ Ba, 14 tháng 2, 2017

Cách Active iPhone 6 mới mua theo hướng dẫn từ Apple

iPhone 6 là chiếc điện thoại có mức giá gần như đắt nhất của hãng Apple tính tới thời điểm hiện đại chính vì thế sau khi mua máy xong bạn cần kích hoạt bảo hành ngay chiếc điện thoại của mình bằng cách Active iPhone 6. Nếu bạn chưa biết cách Active iPhone 6 thì hãy thực hiện ngay theo những hướng dẫn dưới đây nhé.

Cách active iPhone 6 dành cho người mới sử dụng


Hướng dẫn cách Active iPhone 6 mới mua


Cách Active iPhone 6 được thực hiện rất đơn giản. Đầu tiên các bạn cần lắp sim vào máy và thực hiện khởi động nguồn lúc này màn hình máy sẽ hiện lên dòng chữ “Hello” và “Slide to set up” bạn chỉ cần dung ngón tay vuốt nhẹ nhàng từ trái qua phải để mở máy và tiến hành cài đặt cho máy iPhone 6.

Cách active iPhone 6 dễ nhất

Tiếp theo các bạn tiến hành cài đặt ngôn ngữ và lựa chọn quốc gia. Bạn thực hiện chọn ngôn ngữ Tiếng Việt và chọn vùng quốc gia Việt Nam cho máy.

Sau phần này các bạn tiến hành kích hoạt chế độ Wifi cho máy bằng cách chọn một mạng Wifi có sẵn rồi kết nối với mạng wifi đó.

Cách Active iPhone 6 rất đơn giản nhưng bạn cần chú ý làm lần lượt theo từng bước một nhé. Tiếp theo đến cài đặt Location Services, bạn có thể chọn “Enable Location Services” nếu cần để sử dụng 3G, 4G hay định vị của la bàn cho vị trí chiếc iPhone 6 của bạn. Nếu không chọn “Disable Location Services” với lí do chưa sử dụng tới, và nếu cần sử dụng bạn có thể vào cài đặt để mở Location Services này.

Sau bước này là đến phần cài đặt cho thiết bị mới, các bạn chọn “ Set up as new iPhone” để kích hoạt thiết bị và đăng nhập tài khoản Apple ID cho điện thoại.

Tiếp đến phần đăng nhập vào tài khoản Apple ID lúc này iPhone sẽ gợi ý bạn đăng nhập tài khoản iCloud. Nếu sử dụng tài khoản iCloud thì bạn nhấn chọn sử dụng và nhập tên tài khoản cùng mật khẩu vào. Sauk hi đăng nhập vào tài khoản iCloud thành công máy sẽ dẫn bạn đến “Find My iPhone” và kích hoạt chức năng này. Sau các bước trên bạn đã hoàn thành cách Active iPhone 6, ngay lúc này iPhone 6 sẽ hiện trên màn hình lời chào “Welcome To iPhone” và “Get Started” như vậy là bạn đã Active iPhone 6 thành công.

iPhone 6 là một Smartphone đình đám của Apple thu hút được sự chú ý của nhiều người. Nếu bạn cũng là một trong số đó thì hãy nhớ thực hiện cách Active iPhone 6 ngay sau khi mua máy để đảm bảo các chính sách về bảo hành của máy nhé.

Bài viết liên quan:





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét