Thứ Sáu, 24 tháng 2, 2017

Android 6.0 có gì mới khiến bạn không thể bỏ qua?

Android 6.0 đã ra mắt được một thời gian nhưng nhiều người vẫn chưa biết những tính năng mới có trên hệ điều hành này. Nhiều người vẫn tự đặt ra câu hỏi Android 6.0 có gì mới mà phải cập nhập nâng cấp ngay. Trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ đề cập đến những tính năng mới nhất trên Android 6.0 để các bạn được biết chi tiết nhé.

Android 6.0 có gì mới?


Khám phá Android 6.0 có gì mới


Google đã đầu tư rất nhiều thời gian và chất xám của mình nhằm nâng cấp hệ điều hành Android lên phiên bản 6.0 với những tính năng hữu. Hãy cùng điểm qua một số tính năng mới đem đến cho bạn sự trải nghiệm tuyệt vời nhé.

1. Tiết kiệm pin

Nếu bạn hỏi Android 6.0 có gì mới thì chúng tôi xin trả lời rằng Android 6.0 có chế độ tiết kiệm mới nhất. Phiên bản Android mới này đưa chế độ Doze giúp bạn tiết kiệm tối đa năng lượng sử dụng trên điện thoại.
Android 6.0 có gì mới?

2. Android Pay

Android Pay là dịch vụ thanh toán của Google cho phép bạn sử dụng điện thoại để thanh toán các dịch vụ tại một số cửa hàng mà không cần phải sử dụng thẻ thanh toán ATM.

3. Google Now on Tap

Một tính năng mới trên Android 6.0 đó chính là Google Now on Tap (trình trợ lý ảo) giúp hỗ trợ bạn tìm kiếm các thông tin một cách dễ dàng.

4. Cảm biến vân tay

Một tính năng đáng nói nhất khi hỏi Android 6.0 có gì mới đó chính là tính năng cảm biến vân tay. Cảm biến vân tay trên Android là tính năng mà người dùng mong chờ nhất được Google thêm vào. Được biết cảm biến vân tay trên các thiết bị Android sẽ được dùng để mở khóa thiết bị, xác thực thanh toán, và thậm chí là để lưu trữ mật khẩu.

5. Kiểm soát quyền truy cập ứng dụng

Android 6.0 cho phép bạn kiểm soát chi tiết hơn quyền truy cập của các ứng dụng bạn đã sử dụng. Phiên bản Android 6.0 mới nhất của Google sẽ cho phép bạn quyết định các ứng dụng có được truy cập vào bộ sưu tập ảnh , định vị vị trí…của bạn hay không điều này sẽ giúp bạn đảm bảo quyền riêng tư của mình. Tuy nhiên, khi cài đặt tính năng này một số quyền truy cập không được đáp ứng đầy đủ sẽ làm cho ứng dụng không hoạt động được đầy đủ khi được cấp full quyền.

Trên đây là một số tính năng mới trên Android 6.0 mà chúng tôi cung cấp tới các bạn. Hy vọng với những chia sẻ này sẽ giải đáp được thắc mắc Android 6.0 có gì mới của bạn. Hãy nâng cấp ngay phiên bản Android 6.0 để được trải nghiệm những tính năng thú vị mà Google cung cấp bạn nhé.

Bài viết liên quan:


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét