Thứ Tư, 22 tháng 2, 2017

Hướng dẫn phân biệt sạc iPhone 5 xịn hay fake

Iphone là dòng điện thoại được nhiều người sử dụng và yêu thích tại thị trường Việt Nam chính vì thế mà các loại phụ kiện đi kèm theo máy như cáp sạc, vỏ ốp, tai nghe…cũng được nhiều người sử dụng. Tuy nhiên, các mặt hàng này thường bị làm nhái, làm giả để có giá thành thấp nên việc chọn mua hàng chính hãng gặp rất nhiều khó khăn. Trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn cách phân biệt sạc iPhone 5 xịn hay fake để các bạn không bị mua phải hàng kèm chất lượng nữa.

Phân biệt sạc iPhone 5 xịn và nhái như thế nào?


Cách phân biệt sạc iPhone 5 xịn và nhái


Sạc iPhone bao gồm 2 bộ phận chính đó là dây cáp và củ sạc. Để có được một chiếc sạc iPhone chính hãng các bạn phải phân biệt được đâu là hàng thật đâu là hàng giả trên cả 2 bộ phận này. Dưới đây là những hướng dẫn cơ bản cách phân biệt sạc iPhone 5 xịn hay fake cho các bạn.

- Phân biệt sạc iPhone 5 xịn hay fake qua dây cáp sạc

+ Sử dụng iTunes: Các bạn chỉ cần dùng dây cáp sạc kết nối điện thoại với máy tính sau đó kích hoạt iTunes lên. Nếu iTunes hoạt động bình thường chứng tỏ dây cáp đó là chính hãng còn nếu Itunes báo “Cáp hoặc phụ kiện này không được chứng nhận và có thể không hoạt động ổn định với iPhone này” thì chứng tỏ dây cáp đó là hàng fake.

Phân biệt sạc iPhone 5 xịn

+Kiểm tra bề ngoài của dây cáp: iPhone gia công cho dây cáp của mình bằng chất liệu nhựa dẻo rất khó đứt gãy khi uốn cong, không có các đường nhựa thừa, màu sắc trắng sáng, chữ của Apple được in mờ trên dây nhưng các đường nét chữ rõ ràng và không bị bay màu theo thời gian. Nếu dây cáp bạn mua mới không có những yếu tố trên thì chứng tỏ dây cáp đó là giả.

+Kiểm tra đầu kết nối: Một cách phân biệt sạc iPhone 5 xịn hay fake khi kiểm tra dây cáp đó chính là đầu cáp kết nối với điện thoại và củ sạc. Nếu là dây cáp sạc chính hãng thì các mấu chân đồng trên đầu cáp sẽ được bo tròn, các mối đều nhau, màu sắc sáng bóng, nhẵn mịn. Nếu bạn thấy mấu chân đồng trên dây cáp sạc không đồng đều, đường to đường nhỏ cùng với góc cạnh sắc, màu sắc nhợt nhạt thì đó là cáp sạc giả.

- Phân biệt sạc iPhone 5 xịn hay fake qua củ sạc: 

Củ sạc iPhone chính hãng được gia công rất tinh xảo với các chi tiết vừa vặn, các đường nét in trên củ sạc rõ ràng, màu sắc củ sạc trắng sáng, bóng mịn rất đẹp mắt. Nếu bạn không thấy được những điều này trên củ sạc của mình chứng tỏ đó là hàng gia công, hàng làm giả.

Thực tế hiện nay cho thấy các sản phẩm làm giả cũng được gia công rất tinh tế giống như hàng thật vì thế bằng mắt thường rất khó phân biệt sạc iPhone nào là xịn, sạc iPhone nào là đểu. Để đảm bảo an toàn hơn khi mua sạc iPhone chúng tôi khuyên các bạn nên đến các trung tâm lớn có uy tín để mua hàng.

Trên đây là một số chia sẻ của chúng tôi về cách phân biệt sạc iPhone 5 xịn hay fake các bạn hãy tham khảo nếu cần nhé.

Bài viết liên quan:


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét