Thứ Hai, 29 tháng 8, 2016

Cách mở khóa iCloud bằng imei cho điện thoại iPhone

Nếu điện thoại iPhone của bạn đang bị dính iCloud hoặc bạn bị mất mật khẩu iCloud thì có thể sử dụng cách mở khóa iCloud bằng imei nhé. Trong bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn chi tiết nhất các cách mở khóa iCloud để bạn có thể tiếp tục sử dụng iPhone theo ý thích.

Bạn đã biết cách mở khóa iCloud bằng imei trên iPhone chưa?


Thế nào là tài khoản iCloud?


iCloud là tài khoản không thể thiếu đối với người dùng iPhone cũng như các thiết bị điện tử khác của Apple. Tuy nhiên, sẽ thật bất lợi nếu như bạn bị mất tài khoản iCloud hoặc quên mật khẩu hoặc bạn mua phải điện thoại iPhone dính iCloud. Khi sử dụng các dòng điện thoại iPhone bị khóa iCloud các bạn phải mở khóa iCloud thì mới có thể tiếp tục sử dụng được điện thoại của mình nếu không mở khóa iCloud thì chiếc iPhone của bạn sẽ chỉ giống như “cục gạch” mà thôi.

Thế nào là mở khóa icloud bằng imei?

Hướng dẫn cách mở khóa iCloud bằng imei cho iPhone


Các bạn có thể mở khóa iCloud bằng imei hoặc mở khóa iCloud bằng phần cứng. Tuy nhiên, với cách mở khóa iCloud bằng phần cứng chỉ có thể thực hiện thành công 100% cho các dòng iPhone 4/4S, 5/5S còn đối với dòng iPhone 6 trở lên thì có thể không thành công.

Để đảm bảo mở khóa iCloud thành công 100% đối với các dòng điện thoại iPhone 6 trở lên các bạn chỉ có cách thực hiện mở khóa iCloud bằng imei. Tuy nhiên, muốn mở khóa iCloud bằng imei thì các bạn phải đảm bảo điện thoại iPhone của bạn phải có imei Clean sạch thì mới thành công 100%. Những iPhone có imei không sạch thì tỉ lệ thành công chỉ ở mức 60 - 70% mà thôi.

Với cách mở khóa iCloud bằng imei cho điện thoại iPhone các bạn không thể tự tay thực hiện được mà phải đưa máy đến các trung tâm sửa chữa điện thoại để nhờ sự trợ giúp của các chuyên gia. Tại đây các chuyên gia về sửa chữa điện thoại sẽ có cách giúp bạn mở khóa iCloud nhanh gọn và hiệu quả nhất.

Nếu điện thoại iPhone của bạn gặp phải tình trạng bị khóa iCloud thì có thể lựa chọn cách mở khóa iCloud bằng imei nhé. Bạn chỉ cần đưa điện thoại đến các trung tâm sửa chữa điện thoại và thông báo tình trạng máy là sẽ được các chuyên gia hỗ trợ nhé. Thông thường với cách mở khóa iCloud bằng imei cho điện thoại iPhone sẽ mất khoảng 15-20 ngày.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét