Thứ Hai, 29 tháng 8, 2016

Cách lấy lại mật khẩu khi bị quên tài khoản iCloud

Bạn vô tình bị quên tài khoản iCloud và đang loay hoay không biết làm cách nào để lấy lại tài khoản này. Hãy theo dõi ngay bài viết dưới đây và làm theo những hướng dẫn vô cùng đơn giản mà chúng tôi đã chia sẻ để có thể lấy lại tài khoản iCloud nhanh nhất khi bị quên mật khẩu nhé.

Gợi ý khắc phục khi quên tài khoản iCloud


Tài khoản iCloud từ lâu đã được biết đến với chức năng dùng để đồng bộ, sao lưu hoặc lưu trữ dữ liệu một cách nhanh gọn, thuận tiện nhất và nếu không may bạn bị mất điện thoại iPhone thì cũng bạn cũng có thể tìm lại với tài khoản này. Vì vậy, nếu vô tình bị quên tài khoản iCloud các bạn cần lấy lại ngay để sử dụng các ứng dụng tiện ích từ tài khoản này nhé.

Để lấy lại tài khoản iCloud bị mất các bạn phải truy cập được vào Email đã dùng để đăng ký tài khoản này để lấy mail mà Apple gửi lại mật khẩu iCloud hoặc nếu không nhớ được tài khoản Gmail thì bạn phải nhớ các câu hỏi bí mật đã sử dụng để đăng ký tài khoản iCloud trước đó.

Các bước thực hiện lấy lại mật khẩu khi bị quên tài khoản iCloud 


Bước 1: Sử dụng thiết bị có kết nối Internet như máy tính, điện thoại để truy cập vào trang website: www.icloud.com hoặc Apple.com, sau đó nhấn vào tab “Quên mật khẩu”.

Bước 2: Điền tên tài khoản iCloud vào ô “Apple ID” rồi nhấp “Next”. Lúc này, Apple sẽ đưa ra thông báo hỏi bạn muốn dùng phương thức nào để lấy lại mật khẩu. Bạn có thể chọn 1 trong 2 phương thức lấy lại mật khẩu bằng Email hoặc lấy lại mật khẩu bằng câu hỏi bí mật khi quên tài khoản iCloud. Nếu:

- Lấy lại mật khẩu bằng Email bạn tích vào ô ở bên trên sau đó truy cập vào mail để lấy đường link khôi phục mà Apple gửi về. Bạn nhấp vào đường link đó rồi thực hiện từng bước theo yêu cầu.

- Lấy lại mật khẩu bằng câu hỏi bí mật các bạn tích vào ô ở bên dưới. Sau khi tích xong bạn phải cung cấp ngày tháng năm sinh đúng với lúc đăng ký tài khoản iCloud sau đó trả lời thêm 1 câu trong 3 câu hỏi bí mật bạn tạo lúc đăng ký.

Bước 3: Dù thực hiện bằng phương thức nào thì bạn cũng sẽ được Apple cung cấp 1 tùy chọn để thay đổi mật khẩu và sử dụng tài khoản iCloud với mật khẩu mới.

Như vậy, nếu bị quên tài khoản iCloud bạn cũng đừng có lo lắng quá nhé vì giờ đây đã có cách lấy lại mật khẩu iCloud rất đơn giản và dễ thực hiện rồi. Bạn chỉ cần nhớ tài khoản Email đã đăng ký iCloud hoặc câu hỏi bí mật khi đăng ký tài khoản này là có thể thay đổi mật khẩu iCloud mới rồi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét