Thứ Tư, 31 tháng 8, 2016

Có những cách xóa danh bạ iCloud trên iPhone nào?

iCloud là tài khoản không chỉ cho phép bạn sao lưu lưu trữ tin nhắn, hình ảnh mà nó còn cho phép bạn lưu trữ cả danh bạ. Tuy nhiên, việc thay đổi tài khoản iCloud trên nhiều thiết bị điện thoại iPhone khác nhau sẽ khiến cho các số điện thoại bị trùng lặp nhau gây rối loạn danh bạ. Vì vậy, xóa danh bạ iCloud là việc làm cần thiết để tránh tình trạng này. Trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách xoá danh bạ iCloud trên iPhone cực kỳ đơn giản mời các bạn theo dõi.

Cách xoá danh bạ iCloud trên iPhone


Hướng dẫn cách xoá danh bạ iCloud trên iPhone


Để thực hiện cách xoá danh bạ iCloud trên iPhone các bạn thực hiện lần lượt theo các bước mà chúng tôi hướng dẫn dưới đây:

Bước 1: Từ màn hình điện thoại các bạn nhấp chọn vào danh mục Setting sau đó kéo màn hình xuống phía dưới tìm đến mục iCloud.

Cách xóa danh bạ iCloud trên iPhone

Bước 2: Trong phần iCloud các bạn tìm đến mục Contacts sau đó chuyển phẩn trạng thái từ On sang Off. Lúc này một cửa sổ thông báo hiện lên bạn hãy chọn vào mục Delete from My iPhone ngay lập tức tất cả những số điện thoại đã được đồng bộ từ danh bạ điện thoại lên iCloud sẽ được xóa bỏ hoàn toàn.

Bạn cũng có thể sử dụng phương pháp này áp dụng cho việc xóa danh bạ được đồng bộ từ Email. Công việc tương tự đó là Settings > chọn Mail > Contacts > Calendars sau đó tắt tính năng đồng bộ danh bạ trên điện thoại với các tài khoản này để chúng không bồng bộ nữa.

Ngoài ra, nếu các bạn không đồng bộ hóa danh bạ lên iCloud mà đồng bộ hóa danh bạ với Macbook hoặc Outlook các bạn cũng có thể thực hiện xóa hoàn toàn các số điện thoại này thông qua Address Book và iTunes. Cách thực hiện như sau:

Bước 1: Các bạn nhấn tổ hợp phím command + Space, nhập vào từ khóa Address book (Contacts). Sau đó, xác định vị trí những người cần xóa rồi nhấp phải và chọn Delete Card ( Có thể nhấn phím Shift để chọn nhiều người cùng một lúc).

Bước 2: Kết nối điện thoại iPhone vào máy tính sau đó mở iTunes. Các bạn chọn iPhone ở góc trên bên phải. Cuối cùng, nhấp vào thẻ Info ở phía trên, đánh dấu chọn vào ô Sync Contacts > All contacts, nhấn Apply để đồng bộ hóa iPhone với iTunes, nghĩa là loại bỏ hoàn toàn các số điện thoại đã xóa khi nãy.

Như vậy, chỉ cần bạn sử dụng điện thoại iPhone thì đều có cách xoá danh bạ iCloud trên iPhone hoặc xóa danh bạ trên Macbook hoặc Outlook với Address Book và iTunes rồi. Mọi cách thực hiện đều rất đơn giản và thành công 100% nếu các bạn thực hiện đúng theo từng bước mà chúng tôi đã hướng dẫn. Chúc các bạn thành công.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét