Thứ Tư, 31 tháng 8, 2016

Cách nhanh nhất để đồng bộ danh bạ iCloud

Tài khoản iCloud cho phép bạn thực hiện tính năng quản lý danh bạ trên iPhone sử dụng hệ điều hành iOS 5.0 trở lên. Nếu điện thoại iPhone bạn đang sử dụng đã được tích hợp iOS trên 5.0 bạn có thể đồng bộ danh bạ iCloud một cách đơn giản để lưu trữ, tùy chỉnh danh bạ một cách dễ dàng. Với chức năng này bạn sẽ không phải lo bị mất danh bạ khi sử dụng điện thoại hoặc thay điện thoại mới nữa. Hãy tham khảo ngay bài viết dưới đâu để có cách nhanh nhất đồng bộ danh bạ iCloud nhé.

Đồng bộ danh bạ iCloud như thế nào nhanh nhất?


Hướng dẫn đồng bộ danh bạ iCloud


Bước 1: Đăng ký tài khoản iCloud

Để sử dụng được tài khoản iCloud để đồng bộ danh bạ iCloud các bạn phải thực hiện đăng ký tài khoản này trước đã. Khi đăng ký thành công tài khoản iCloud bạn có thể sử dụng iCloud trên các thiết bị khác nhau như: iPhone, iPad, máy tính…để truy cập vào kho ứng dụng Apple Store và các ứng dụng, tiện ích khác của Apple.

Bước 2: Đồng bộ danh bạ iCloud

Để đồng bộ danh bạ iCloud trên điện thoại iPhone các bạn thực hiện như sau: từ màn hình chính điện thoại iPhone các bạn chọn Cài đăt > tìm đến và nhấp chọn vào iCloud và chuyển tùy chọn từ chế độ ON sang OFF ở Danh bạ để thực hiện đồng bộ và sao lưu danh bạn từ iPhone lên tài khoản iCloud.

Bước 3: Truy cập tại khoản iCloud thông qua máy tính

Sử dụng máy tính hoặc điện thoại có kết nối Internet truy cập vào đường link: www.iCloud.com sau đó đăng nhập vào tài khoản iCloud của bạn sau đó chọn Danh bạ để quản lý, đồng bộ danh bạ iCloud.

Sau bước này mỗi khi bạn chỉnh sửa hay cập nhập hay xóa số điện thoại trên điện thoại iPhone của bạn thì danh bạ sẽ được đồng bộ lên iCloud khi có kết nối Internet.

Ngoài ra, để danh bạ của bạn gọn gàng và dễ tìm kiếm hơn khi sử dụng bạn nên thiết lập lại một số tùy chọn trên danh bạ như sắp xếp tên theo bảng chữ cái hoặc hiện thỉ danh sách liên lạc trên danh bạ trên họ tên bằng cách: Settings > Mail, Contacts, Calendars > kéo xuống dưới phần Contacts và thay đổi cách sắp xếp và hiển thị danh sách liên lạc theo tên hay họ.

Trong trường hợp bạn sợ bị mất điện thoại hoặc quên mật khẩu đăng nhập iCloud thì bạn có thể đồng bộ danh bạ iCloud hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng một cách đơn giản hoặc bạn cũng có thể đồng bộ danh bạ lên máy tính hoặc lên Gmail.

Trên đây là những hướng dẫn cơ bản về cách thực hiện đồng bộ danh bạ iCloud. Hi vọng với những chia sẻ này các bạn sẽ thực hiện thành công để lưu trữ danh bạ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét