Thứ Tư, 24 tháng 8, 2016

7 bước đăng ký, tạo lập iCloud miễn phí trên iPhone đơn giản

Rất nhiều người mới sử dụng iPhone vẫn cón khá lung túng và khó khăn trong việc tạo lập iCloud. Vì vậy trong bài viết này chúng tôi tiếp tục giới thiệu đến các bạn chi tiết cách tạo lập iCloud miễn phí trên điện thoại iPhone. So với việc lập tài khoản iCloud trên máy tính khá dễ dàng thì việc lập iCloud trên iPhone có phần có hơn một chút vì trình duyệt khá nhỏ nên các bạn hãy thật chứ ý thực hiện theo từng bước mà chúng tôi hướng dẫn nhé.

Bạn đã biết cách tạo lập iCloud cho điện thoại iPhone của mình chưa?


Hướng dẫn tạo lập iCloud miễn phí trên iPhone


Bước 1: Bạn vào mục Cài đặt rồi kéo xuống chọn mục iCloud. Trong phần này các bạn nhấp chọn vào “Tạo ID Apple Miễn Phí” màn hình sẽ hiện lên các ô về ngày/tháng/năm sinh và họ tên. Các bạn chỉ cần nhập đầy đủ và chính xác thông tin về ngày/tháng/năm sinh và Họ Tên mà bạn muốn sử dụng. Sau khi nhập xong các bạn nhấp chọn vào ô “Tiếp theo”

Lập iCloud cho iPhone vô cùng đơn giản

Bước 2: Lúc này, màn hình điện thoại iPhone sẽ hiện lên 2 lựa chọn: lập iCloud thông qua 1 Email đã sử dụng và nhận địa chỉ iCloud miễn phí. Các bạn nhấp chọn “Nhận địa chỉ iCloud miễn phí” rồi nhấn “Tiếp theo”.

Bước 3: Bạn điền tên tài khoản mà bạn muốn lập vào Email. Bạn cần nhớ chọn một tên mà bạn chưa từng sử dụng bao giờ. Sau khi nhập địa chỉ Email thành công các bạn nhấn vào Tiếp theo.

Bước 4: Một thông báo hiện lên rằng bạn sẽ không thể thay đổi tên tài khoản sau khi thiết lập. Chon Ok để tiếp tục

Bước 5: Tạo mật khẩu cho tài khoản của bạn. Bạn sẽ phải tạo một mật khẩu có chữ in hoa, chữ thường và số, cũng có thể thêm ký tự đặc biệt khác nhưng 3 yêu cầu trên là bắt buộc. Nhập mật khẩu vào 2 dòng rồi nhấn chọn Tiếp theo

Bước 6: Lựa chọn câu hỏi bảo mật. Bạn sẽ phải lựa chọn và trả lời cho 3 câu hỏi bảo mật. Hãy nhớ những câu hỏi và câu trả lời đó phòng trừ lúc bạn quên mật khẩu. Nó sẽ giúp bạn lấy lại mật khẩu.

Bước 7: Email giải cứu cho tài khoản. Bạn hãy nhập địa chỉ Email của bạn tại đây. Nếu có lỡ quên mật khẩu tài khoản iCloud thì đây sẽ là 1 cách để bạn lấy lại mật khẩu thông qua thư của Apple gửi cho bạn. Bạn có thể nhập vào hoặc bỏ qua rồi nhấp chọn Tiếp theo và nhấn vào ô đồng ý với các điều khoản của Apple đưa ra. Bạn chỉ cần chờ một chút thời gian để tạo lập iCloud thành công.

Như vậy là bạn đã lập iCloud miễn phí thành công trên điện thoại iPhone rồi. Các bước tạo tập tài khoản iCloud thật đơn giản và dễ dàng phải không nào. Nếu chưa có tài khoản iCloud thì bạn hãy làm theo các bước mà chúng tôi đã hướng dẫn phía trên nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét