Thứ Tư, 31 tháng 8, 2016

Bạn đã biết cách khóa iCloud iPhone, iPad trong vài bước chưa?

Thực hiện khóa iCloud trên iPhone, iPad là công việc nên làm nhằm hạn chế việc bị thay đổi tài khoản iCloud tránh tình trạng không may bị ai đó thay đổi tài khoản iCloud của mình thành tài khoản iCloud của người khác trên chính thiết bị của mình. Khi đã bị thay đổi tài khoản iCloud thì bạn có thể sẽ bị mất ngay quyền truy cập điện thoại hoặc sử dụng các ứng dụng từ Apple. Nếu bạn chưa biết cách khóa iCloud iPhone thì hãy làm theo những hướng dẫn của chúng tôi trong bài viết dưới đây nhé.

Hướng dẫn cách khóa iCloud iPhone, iPad


Như các bạn đã biết, iCloud là một tài khoản vô cùng quan trọng đối với những ai sử dụng các thiết bị của Apple như iPhone, iPad. Nếu không may bị mất các thiết bị này thì họ có thể thay đổi tài khoản iCloud và sử dụng thiết bị của bạn như bình thường và có thể truy cập vào những tài khoản có trên điện thoại của bạn nữa. Vì vậy, nếu không thực hiện cách khóa iCloud iPhone thì thực sự rất nguy hiểm.

Khóa tài khoản iCloud trên iPhone được thực hiện trên iOS 8.1.1 trở lên mà không cần phải Jailbreak thiết bị. Khi thực hiện khóa tài khoản bạn có thể giới hạn các ứng dụng được sử dụng trên iPhone.

Cách khóa iCloud iPhone nào đơn giản nhất?

Cách khóa iCloud iPhone được thực hiện như sau:


Bước 1: Trên iPhone bạn vào Cài đặt > Cài đặt chung

Bước 2: Bạn chọn tiếp vào mục Giới hạn > Bật giới hạn

Bước 3: Trong lần đầu sử dụng chức năng giới hạn này bạn cần nhập mật khẩu để ngăn việc sử dụng trái phép của người khác, nhập mật khẩu gồm 4 chữ số và xác nhận lại một lần nữa.

Bước 4: Bây giờ bạn có thể giới hạn các ứng dụng nào được phép sử dụng bằng cách gạt nút tắt bật cạnh ứng dụng đó, để khóa chức năng thay đổi tài khoản iCloud bạn bấm tiếp vào mục Tài khoản > Không cho phép thay đổi.

Bước 5: Sau khi chọn khóa tài khoản iCloud như trên xong, bạn quay lại và thấy iCloud đã bị mờ đi và không thay đổi được nữa, muốn mở lại nó bạn cần quay lại mục giới hạn như trên và cần nhập mật khẩu bạn đã thiết lập cho nó.

Chỉ với 5 bước đơn giản các bạn đã thực hiện thành công cách khóa iCloud iPhone rồi. Để đảm bảo nhất cho thiết bị và tài khoản của mình chúng tôi khuyên các bạn nên thực hiện khóa iCloud để tránh những trường hợp rủi ro nhất không may xảy ra. Chúc các bạn thực hiện thành công.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét