Thứ Sáu, 26 tháng 8, 2016

Cách lấy danh bạ từ iCloud cho iPhone như thế nào?

Sao lưu danh bạ từ điện thoại này sang điện thoại khác quả thực là công việc rất tốn thời gian và công sức. Tuy nhiên, nếu sử dụng Smartphone đình đám của thương hiệu Apple như iPhone thì công việc này sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Chỉ cần bạn có tài khoản iCloud là có thể lấy danh bạ điện thoại một cách nhanh gọn. Trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn cách lấy danh bạ từ iCloud cho iPhone. Các bạn hãy theo dõi và làm theo hướng dẫn chi tiết bên dưới nhé.

Hướng dẫn cách lấy danh bạ từ iCloud cho các phiên bản iPhone


Cách lấy danh bạ từ iCloud cho iPhone


Để thực hiện cách lấy danh bạ từ iCloud cho iPhone và ngược lại bạn chỉ cần thực hiện đồng bộ và sao lưu danh bạ từ iPhone lên iCloud. Sau khi thực hiện đưa danh bạ lên iCloud thì việc lấy danh bạ từ iCloud cho iPhone cực dễ dàng và đơn giản. Để thực hiện được công việc này bạn cần kết nối iCloud với iPhone và thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Từ màn hình điện thoại iPhone các bạn vào danh mục Cài đặt rồi tìm đến iCloud.

Bước 2: Trong mục iCloud các bạn tìm đến Contacts và bật chức năng này nếu. Nếu chức năng này đã được bật sẵn thì các bạn thực hiện hành động tắt đi rồi bật lại. Sau đó, hãy chọn tùy chọn Delete option.

Bước 3: Nếu được yêu cầu, hãy chọn tùy chọn hòa tin nhắn Merge contacts. Mở ứng dụng Contacts app hoặc Phone app và xác nhận sự tồn tại của danh bạ.

Như vậy là bạn đã có thể lấy danh bạ từ iCloud rồi đó. Ngoài cách lấy danh bạn từ iCloud các bạn cũng có thể lấy danh bạ bằng Gmail hoặc phục hồi danh bạn bằng sim.

Cách sử dụng Email đồng bộ danh bạ


Với cách sử dụng Email đồng bộ danh bạ bạn phải thực hiện đồng bộ danh bạ giữa iPhone và Email trước đó. Để thực hiện các bạn vào mục Cài đăt>Gmail>Bật tùy chọn Danh bạ, mọi số điện thoại trên iPhone của bạn sẽ được đồng bộ lên Email và được lưu trữ trên đó. Các bạn chỉ cần lên mail và tìm lại danh bạ trong phần “địa chỉ liên hệ” của email là có thể lấy lại ngay lập tức.

Cách sử dụng sim để lấy danh bạ


Với cách này bạn chỉ có thể lấy được những số điện thoại có trên danh bạ đã được lưu vào sim trước đó.

Cách thực hiện: Bạn vào Cài đặt > Mail, danh bạ, Lịch > Kéo xuống dưới chọn Nhập danh bạ trên Sim >Chọn iCloud hoặc Gmail như trên hình để chọn địa điểm chép danh bạ từ Sim lên. Đây là tùy chọn với iPhone có iOS 8.2 trở lên còn đối với iOS 8.1.2 trở xuống thì sẽ là tùy chọn chép danh bạ lên Trên iPhone của tôi ở bước cuối cùng.

Như vậy, các bạn không chỉ có cách lấy danh bạ từ iCloud cho iPhone các bạn còn có thể lấy danh bạ bằng Gmail hoặc bằng sim rồi. Cách thực hiện cả 3 phương pháp này đều đơn giản và dễ thực hiện phải không nào. Chúc các bạn thực hiện thành công nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét