Thứ Tư, 24 tháng 8, 2016

Hướng dẫn mở khóa iCloud iPhone 5/5S nhanh nhất

iCloud cho bạn một không gian rộng lớn và những tiện ích vô cùng thú vị khi sử dụng các sản phẩm của Apple, đặc biệt là điện thoại iPhone. Tuy nhiên, nếu trong quá trình sử dụng bạn bị khóa tài khoản iCloud thì thật là rắc rối và khó khăn để tiếp tục sử dụng. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn chi tiết nhất về cách mở khóa iCloud iPhone 5/5S. Nếu các bạn đang sử dụng dòng điện thoại này thì hãy đọc ngay bài viết dưới đây để sử dụng khi cần thiết nhé.

Mở khóa iCloud iPhone 5/5s như thế nào?


Nguyên nhân iPhone 5/5S bị khóa iCloud: iCloud là tài khoản cần thiết và ai sử dụng thiết bị Apple cũng sử dụng. Nếu iCloud bị khóa có thể do bạn đang sử dụng máy cũ mà tài khoản iCloud cũ trên máy chưa bị hủy bỏ hoặc bạn báo mất trộm thiết bị iCloud khóa máy lại. Khi sử dụng tài khoản iCloud vừa có cái lợi vừa có cái hại cho người dùng.

Gợi ý cách mở khóa iCloud iPhone 5, iPhone 5s dễ nhất


Hướng dẫn mở khóa iCloud iPhone 5/5S


Khi iPhone 5/5S của bạn bị khóa iCloud các bạn cần thực hiện mở khóa iCloud iPhone 5/5S bằng cách thực hiện Restore iPhone. Bạn cần nhập đúng ID và mật khẩu để truy cập iCloud nhưng nếu bị quyên mật khẩu thì bạn cần nhớ Email của ID để yêu cầu nhận lại mật khẩu thông qua Email. Trong trường hợp bạn không nhớ cả Email đăng nhập thì chỉ còn cách xóa bỏ tài khoản iCloud trên điện thoại iPhone5/5S mà bạn đang sử dụng. Các bước thực hiện như sau:

Bước 1: Đầu tiên là bạn tắt Find My iPhone và tắt hết các kết nối mạng đi (3G, Wifi và sóng di động)

Bước 2: Bạn vào Setting > chọn iCloud > chọn Account và xóa hết dữ liệu trong ô Password đi

Bước 3: Sau khi xóa xong thì bạn chọn Done và ấn OK, lúc này máy sẽ hiện lên một cửa sổ thông báo thì bạn nhấn chọn Cancel

Bước 4: Phía bên dưới dòng Account có mục Contacts, bạn chuyển trạng thái mục này từ On sang OFF và khi có cửa sổ thông báo hiện lên thì chọn Delete Form My iPhone.

Bước 5: Sau đó bạn chọn tiếp Delete Account và chọn tiếp tục Delete Form My iPhone khi thông báo hiện lên.

Như vậy, với 5 bước cơ bản các bạn đã thực hiện xóa tài khoản iCloud ra khỏi điện thoại iPhone 5/5S của bạn rồi. Để sử dụng được iCloud bạn cần đăng ký lại tài khoản mới để có thể tiếp tục sử dụng.

Đây chỉ là cách mở khóa iCloud iPhone 5/5S tạm thời mà bạn có thể sử dụng trong thời điểm hiện tại. Vì khi đã bị khóa iCloud thì iPhone của bạn rất khó để có thể sử dụng như bình thường và nó giống như một cục gạch vậy. Vì thế hãy chú ý thật kỹ trước khi mua điện thoại và sử dụng iCloud thật cẩn thận các bạn nhé.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét