Thứ Năm, 4 tháng 8, 2016

Cách đổi nhạc chuông cho iPhone đơn giản nhất

Nếu bạn đang sử dụng điện thoại iPhone và không biết cách đổi nhạc chuông cho iPhone thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của chúng tôi. Trong bài viết này, suadienthoai247.com sẽ hướng dẫn bạn chi tiết nhất cách đổi nhạc chuông cho iPhone.

Nhạc chuông là một phần không thể thiếu khi sử dụng điện thoại và có thể thay đổi thường xuyên theo sợ thích. Không giống như các thiết bị Android khác, việc đổi nhạc chuông trên iPhone có hơi khó khăn hơn một chút. 

Hướng dẫn chi tiết cách đổi nhạc chuông cho iPhone


Để cài nhạc chuông cho iPhone hoặc cách đổi nhạc chuông cho iPhone đầu tiên bạn cần phải chuẩn bị 1 đoạn nhạc chuông có độ dài 40 giây. Để tạo được đoạn nhạc chuông cho iPhone dài 40 giây bạn cần sự trợ giúp của phần mềm iTools. Các bạn hãy tải iTool phiên bản mới và cài đặt vào máy tính nhé.

Bạn đã biết cách đổi nhạc chuông iPhone chưa?

Các bước trong cách đổi nhạc chuông iPhone 


Bước 1: Khởi động phần mềm iTools để cài đặt bản nhạc chuông yêu thích cho iPhone của bạn. Từ Toolbox => chọn Ringtone Maker để tiến hành tạo bản nhạc chuông có định dạng đuôi file là *.m4r cho iPhone.

Bước 2: Các bạn chọn Local Music => chọn Ringtones - Nhạc chuông để tạo nhạc chuông, nếu muốn tạo nhạc tin nhắn có thể chọn Messages tone ở bên cạnh, tiếp đến đặt Set as start - Thời gian bắt đầu và Set as end - Thời gian kết thúc để làm nhạc chuông. Sau khi xong chọn Save to Local để lưu đoạn nhạc vừa cắt/tạo với định dạng đuôi file *.m4r (Đoạn nhạc cài làm nhạc chuông có độ dài tối đa là 40 giây)

Bước 3: Chờ trong vài phút để quá trình tạo nhạc chuông diễn ra và đưa bản nhạc chuông vừa tạo vào điện thoại iPhone

Bước 4: Mở điện thoại iPhone và tìm đến mục Cài đặt=> nhạc chuông rồi chọn đoạn nhạc mới tạo xong để làm nhạc chuông cho điện thoại iPhone của mình.

Nếu sau một thời gian sử dụng các bạn không muốn sử dụng bản nhạc cũ đó làm nhạc chuông cho điện thoại của mình nữa thì có thể làm các bước như đã hướng dẫn ở trên và cài đặt cho điện thoại của mình một bản nhạc chuông mới hợp với sở thích và gu âm nhạc thị trường.

Như vậy, suadienthoai247.com đã hướng dẫn xong cách đổi nhạc chuông cho iPhone một cách đơn giản. Hy vọng với những hướng dẫn này các bạn có thể tạo cho mình những bản nhạc chuông yêu thích gây ấn tượng với những người xung quanh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét