Thứ Tư, 24 tháng 8, 2016

Cách kiểm tra iCloud bị ẩn trên điện thoại iPhone

Nếu điện thoại iPhone đã đăng nhập iCloud mà chưa được thoát ra thì sẽ không thể sử dụng được các tính năng khác như Restore, backup dữ liệu…Vì vậy, trước khi mua điện thoại iPhone các bạn cần kiểm tra iCloud trên máy. Nếu chưa biết cách kiểm tra iCloud các bạn hãy tham khảo bài viết dưới đây.

Kiểm tra iCloud bị ẩn cho điện thoại iPhone 


iCloud là tài khoản chỉ có một trên điện thoại iPhone nên nếu điện thoại đã đăng nhập một tài khoản iCloud thì sẽ không thể đăng nhập thêm một tài khoản iCloud khác được nữa. Việc sử dụng iPhone ngày càng phổ biến nên có rất nhiều iPhone được trao đổi hàng ngày, những chiếc iPhone này đã có người sử dụng trước đó và đã được đăng nhập tài khoản iCloud trước đó. 

Có những cách kiểm tra iCloud nào?


Cách kiểm tra iCloud bị ẩn trên điện thoại iPhone 4/4S, 5/5S, 6/6 Plus và 6S/6S Plus


Cách 1: Thực hiện ngay trên thiết bị iPhone

Đối với iPhone chưa thực hiện Jailbreak.

Khi mua máy cũ ngoài việc kiểm tra tài khoản iCloud thông thường, bạn nêu yêu cầu họ Restore lại máy (bạn cũng có thể làm trực tiếp bằng cách truy cập vào Settings --> General --> Reset --> Erase All Content and Settings), nếu sau khi Restore máy hoạt động bình thường thì có nghĩa là máy đó không bị ẩn iCloud.

Đối với iPhone đã thực hiện Jailbreak.

Sử dụng iFile truy cập theo đường dẫn var --> root --> Library. Sao chép thư mục Lockdown sang vị trí khác rồi xóa thư mục đó đi (Nên sử dụng máy tính để thực hiện việc sao lưu này). Sau đó thực hiện việc khởi động lại iPhone hoặc iPad, nếu sử dụng bình thường thì không bị khóa iCloud.

Cách 2: Sử dụng công cụ trực tuyến của Apple

Truy cập vào website icloud.com sau đó nhập số IMEI vào và Click "Continue". Khi đó bạn sẽ kiểm tra iCloud của mình xem đã bị khóa iCloud chưa, On là đã bị khóa iCloud

Như vậy, để kiểm tra iCloud có bị ẩn hay không trên điện thoại iPhone các bạn có 2 cách thực hiện rất đơn giản như đã hướng dẫn ở trên. Các bạn nên nhớ tài khoản iCloud là tài khoản rất quan trọng khi sử dụng iPhone hay các thiết bị khác của Apple nên trước khi mua hoặc sử dụng các bạn cần kiểm tra kỹ xem iCloud có bị ẩn hay không để tránh tình trạng mua phải thiết bị dính iCloud không thể sử dụng được nhé.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét