Thứ Hai, 22 tháng 8, 2016

Một số cách sử dụng iPhone 5 bạn nên biết

Iphone 5 là chiếc điện thoại khá quen thuộc với nhiều người vì đây là Smartphone của Apple thu hút được rất đông người sử dụng. Tuy nhiên, không phải ai sử dụng iPhone 5 cũng biết hết mọi tính năng có trên sản phẩm quen thuộc này. Dưới đây là một scách sử dụng iPhone 5 khiến bạn ngạc nhiên khi biết đến.


Những cách sử dụng iPhone 5 bạn chưa biết


1.      Cách sử dụng iPhone 5 vừa quay phim vừa chụp ảnh


Chắc chắn có rất ít người biết đến chức năng vừa quay phim vừa chụp ảnh trên iPhone 5. Điện thoại iPhone 5 cho phép bạn vừa quay phim vừa chụp ảnh cùng lúc khi bạn đang sử dụng chế độ quay phim bạn hãy nhấp vào biểu tượng camera nhỏ ở phía bên phải của màn hình. Khi nhấp vào biểu tượng này bạn có thể chụp được ảnh tại thời điểm bấm. Tuy nhiên, bức ảnh được chụp tại thời điểm đó chỉ có độ phân giải là 1920x1080 thôi chứ không thể có độ phân giải đầy đủ như khi bạn sử dụng riêng chế độ chụp ảnh.

Bạn biết gì về cách sử dụng iPhone 5

2.       Hiển thị tỷ lệ phần trăm pin


Khi người dùng muốn biết chính xác dung lượng pin iPhone 5 còn lại bao nhiêu, họ hoàn toàn có thể bật chế độ xem phần trăm pin, một bảng hiệu tỷ lệ phần trăm pin nhỏ sẽ xuất hiện và đặt ở phía trên bên phải màn hình. Để kích hoạt, vào Settings -> General -> Usage -> Scroll Down -> Toggle Battery Percentage On.

3.       Tự động tải về ứng dụng khi có bản cập nhập mới


Để cập nhập và tự động tải về những ứng dụng mới nhất trên iPhone 5 các bạn vào Settings -> iTunes & App Stores -> Automatic Downloads. Sau khi thực hiện cài đặt xong, chế độ tải tự động sẽ được kích hoạt giúp iPhone 5 tự động tải về các ứng dụng, sách và âm nhạc, cùng với đó là lựa chọn tải về qua mạng di động hay không.

4.       Gõ phím nhanh hơn với Shortcut và Swipe


Bạn có thể gõ bàn phím nhanh hơn với Shortcut và Swipe trên iPhone 5 khi cài đặt chức năng này trên máy bằng cách vào Settings -> General -> Keyboard -> Add New Shortcut. Song song với đó là việc gõ chữ hoa một cách liền mạch bằng cách vuốt từ nút chuyển qua lại giữa số và chữ đến ký tự cần dùng mà không cần phải gõ nút caps lock chuyển đổi liên tục khiến tốc độ gõ của bạn chậm lại.

Trên đây là một số cách sử dụng iPhone 5 bạn nên biết để cải thiện chức năng khi sử dụng iPhone 5.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét