Thứ Ba, 2 tháng 8, 2016

Có nên nâng cấp iOS 9 trên iPhone 4s không?

Sự ra đời của iOS 9 nhằm mục đích cải thiện chức năng, tăng thêm tính ứng dụng…Bạn đang sử dụng iPhone 4S và đang phân vân không biết có nên nâng cấp iOS 9 trên iPhone 4s không. Để giải đáp phân vân của bạn và giúp bạn đưa ra quyết định đúng cho riêng mình chúng tôi xin phân tích dựa trên 2 trường hợp như sau.

Giải đáp băn khoăn có nên nâng cấp iOS 9 trên iPhone 4s hay không


iOS 9 được phổ biến rộng rãi đến người dùng vào cuối năm 2015 và các thiết bị được lên iOS 9 bao gồm: iPad 2, iPad 3, iPad 4, iPad Air, iPad Air, iPad mini, iPad mini 2, iPad mini 3, iPhone 4S, iPhone 5, iPhone 5C, iPhone 6, iPad 6 Plus và iPad Touch. 

Những ưu điểm và hạn chế khi nâng cấp iOS 9 trên iPhone 4s 


iOS 9 là hệ điều hành mới được ra mắt nên chắc chắn bạn sẽ có đôi chút tò mò và muốn trải nghiệm những tiện ích thú vị trên đó. Nếu vậy hãy thực hiện nâng cấp điện thoại iPhone 4S của bạn lên phiên bản này. Dù iPhone 4S là dòng điện thoại cũ của Apple nhưng nó vẫn có mặt trong danh sách những thiết bị được nâng cấp phiên bản và có thể cập nhập thành công. Tuy nhiên, vì là model khá cũ nên sự trải nghiệm sẽ không được mượt mà các model mới của Apple như: iPhone 6 hoặc 6 Plus.

Nên hay không nâng cấp iOS 9 cho iPhone 4s

Còn nếu bạn cần sự ổn định thì thực sự không nên nâng cấp lên iOS 9 vì quá trình activation sẽ gặp một số vấn đề nên bạn sẽ phải chuyển sang chỉ sử dụng iCloud cho các tác vụ đồng bộ và sao lưu. Thêm vào đó, việc nâng cấp iOS 9 trên iPhone 4S không chính thống có thể gây ra một số nhất định và gặp phải những lỗi khó có thể giải quyết được.

Một câu hỏi đặt ra là nếu iPhone 4S không nên nâng cấp lên iOS 9 thì iPhone 4S nên dùng iOS nào? Chúng tôi khuyên bạn ở thời điểm hiện tại chỉ nên sử dụng iOS 8 hoặc iOS 8.3 cho iPHone 4S để máy hoạt động mượt mà và ổn định nhất có thể.



Với câu hỏi có nên nâng cấp iOS 9 trên iPhone 4s không chúng tôi muốn nói với các bạn rằng nếu các bạn muốn trải nghiệm thì có thể nâng cấp nhưng hãy cẩn thận vì có thể sẽ gặp lỗi còn nếu bạn muốn sự ổn định thì hãy dùng iOS 8 hoặc iOS 8.3 cho iPhone 4S của mình nhé. Hy vọng với những chia sẻ của chúng tôi các bạn sẽ có sự lựa chọn đúng đắn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét