Thứ Ba, 2 tháng 8, 2016

Hướng dẫn Jailbreak iOS 9.1 bằng Pangu đơn giản trong 5 phút

Hiện nhóm Pangu đã tìm ra cách hướng dẫn Jailbreak iOS 9.1. Khi thực hiện Jailbreak iOS đồng nghĩa với việc bạn cho phép Apple ngăn chặn bên thứ 3 ghi chép được lên khu vực hệ thống trong hệ điều hành iOS của mình từ đó Apple sẽ có quyền từ chối bảo hành cho thiết bị của bạn. Nếu bạn muốn Jailbreak iOS 9.1 thì hãy sử dụng ngay cách dưới đây.

Hướng dẫn Jailbreak iOS 9.1 bằng Pangu dễ nhất


Hệ điều hành iOS 9.1 là phiên bản phần mềm mới nhất được Apple trình làng vào cuối năm 2015. Tuy không nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía người dùng nhưng iOS 9.1 cũng có một số điểm nổi bật khiến nhiều người nâng cấp lên phiên bản này. 

Các thiết bị có thể Jailbreak iOS 9.1 đó là: Iphone 6s Plus, Iphone 6s, Iphone 6 Plus, Iphone 6, iPhone 5s, iPad Pro, iPad Air 1 & 2, iPad mini 2-3-4, iPod touch 6. Nếu bạn đang sử dụng: iPhone 4s, iPhone 5 & 5c, ipad mini 1, iPad 2-3-4 hay iPod touch 5 thì không thể Jailbreak iOS 9.1 được.

Thực hiện cách Jailbreak iOS 9.1 thông qua những thao tác nào?

Thực hiện Jailbreak iOS 9.1 cần đảm bảo các điều kiện gì?


+ Các dữ liệu lưu trữ trên thiết bị đã được Backup sang một nơi khác (có thể là máy tính hoặc iCloud)

+ Thiết bị của bạn phải sử dụng hệ điều hành iOS 9.1

+ Cài phiên bản mới nhất của iTunes trên máy tính

+ Download phần mềm Jailbreak mới nhất (bạn nên download đúng bản Windows nếu dùng máy tính hướng hoặc bản Mac cho Mackbook)

Những thao tác hướng dẫn Jailbreak iOS 9.1 


Bước 1: Kết nối thiết bị của bạn với máy tính và khởi chạy iTunes trên máy tính

Bước 2: Bật chức năng Airplane Mode (chế độ máy bay) ,tương đương với việc tắt chức năng Find my iPhone bằng việc vào Settings > iCloud > Find my iPhone và tắt nó đi.

Bước 3: Vô hiệu hóa Passcode và TouchID bằng việc vào Settings > TouchID & Passcode, sau đó chọn Turn Passcode Off

Bước 4: Chạy chương trình Pangu9 trên máy và nhấn Start để bắt đầu quá trình Jailbreak, nếu chương trình có hỏi, đơn giản chỉ việc chọn “Already Backup” và chờ đợi tiếp

Bước 5: Quá trình Jailbreak sẽ bắt đầu, trong khi quá trình này đang diễn ra, 1 ứng dụng có tên Pangu sẽ xuất hiện trên màn hình thiết bị của bạn

Bước 6: Sau khi thiết bị đã khởi động lại hoàn tất ,bạn sẽ phải mở khóa thiết bị của bạn và bật lại chế độ máy bay (xem lại bước 2 và 3). Sau khi hoàn tất, quá trình jailbreak sẽ được tiếp tục.

Bước 7: Khi quá trình gần hoàn tất ,phần mềm sẽ yêu cầu bạn khởi chạy ứng dụng Pangu trên thiết bị. Sau khi khởi chạy hoàn tất, chờ thêm một chút nữa quá trình Jailbreak sẽ được hoàn tất.

Sau khi thực hiện Jailbreak iOS 9.1 thành công trên màn hình thiết bị sẽ hiện lên thông báo “Jailbreak Completed”. Máy sẽ khởi động lại 1 lần và trên màn hình sau khi khởi động sẽ hiện lên biểu tượng ứng dụng Cydia.

Trên đây là toàn bộ yêu cầu, điều kiện và hướng dẫn Jailbreak iOS 9.1 mà simphongthuy.com.vn đã tổng hợp được.



Chúc các bạn thực hiện thành công!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét