Thứ Hai, 15 tháng 8, 2016

Cách kết nối camera iPhone với máy tính

Nếu bạn muốn chat webcam hoặc quay video qua máy tính mà trong tay đang có sẵn một điện thoại iPhone thì hãy dùng cách kết nối camera iPhone với máy tính để có hình ảnh tốt hơn nhé. Trong bài viết này, suadienthoai.com sẽ hướng dẫn bạn cách kết nối chi tiết nhất.

Gợi ý cách kết nối camera iPhone với máy tính trong vài phút


Hướng dẫn cách kết nối camera iPhone với máy tính


Máy tính Laptop nào cũng trang bị cho mình một chiếc webcam nhưng những chiếc webcam này thường có độ phân giải rất nhỏ chỉ từ 1.3-2MP nên cho bạn những hình ảnh mờ, tối không đẹp mắt. Để kết nối camera iPhone với máy tính các bạn phải có Wifi để làm giao thức tương tác giữa hai thiết bị.

Trải nghiệm thao tác kết nối camera iPhone với máy tính

Đầu tiên, hãy lê kho ứng dụng App Store để tải và cài đặt IP Webcam lên điện thoại iPhone của bạn. Sau đó cho điện thoại kết nối với máy tính thông qua cùng một mạng wifi và cài đặt bộ chuyển đổi giao thức Webcam (IP Webcam Adapter) trên máy .

Tiếp theo, bạn hãy kích hoạt ứng dụng IP Webcam trên điện thoại iPhone rồi cầu hình cài đặt các mục như: độ phân giải, chất lượng hình ảnh, cổng giao tiếp, âm thanh chụp, người dùng hoặc mật khẩu…. Sau khi cài đặt xong tất cả bạn kéo màn hình điện thoại xuống dưới và nhấp vào nút Start server. Khi này, một hộp thoại sẽ xuất hiện ở góc trái màn hình với dòng chữ "How do I connect?". Bạn bấm chuột vào dòng chữ này thì trên màn hình sẽ hiện ra một đường link, tiếp tục nhấp vào đường link này bạn sẽ thấy danh sách các tùy chọn để xem ảnh từ camera trên điện thoại. Bạn hãy bấm vào tùy chọn "Use browser built-in viewer (not supported by all browsers)", chờ trình duyệt nhận thông tin đầu vào từ máy ảnh của điện thoại không.

Cuối cùng, bạn mở bộ chuyển đổi giao thức Webcam trên máy tính (IP Webcam Adapter), bạn thấy một ô có tên Camera feed URL bạn hãy điền đường link ở phía trên vào ô này và click vào nút Autodetect button. Sau đó, bạn hãy mở webcam trên máy tính và sử dụng bất kỳ ứng dụng nào có video hoặc camera để sử dụng như: Yahoo! Messenger, Skype ...

Như vậy, với cách kết nối camera iPhone với máy tính thông qua vài bước cơ bản bạn đã có thể sử dụng camera của iPhone thay cho Webcam để những khung hình, video có những hình ảnh tốt nhất, đẹp nhất và chất lượng cao nhất rồi. Còn trần trừ gì nữa mà không bắt tay vào thực hiện ngay để có những giây phút trò chuyện kèm hình ảnh cực đẹp.

Chúc các bạn thành công!



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét